Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho chính thức lên tiếng sau tin đồn với MU

Thứ Năm 13/08/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong quá trình tập huấn trước mùa giải cùng Dortmund ở Thuỵ Sĩ, tiền vệ Jadon Sancho đã có lần đầu tiên lên tiếng.


Sancho thừa nhận yêu Dortmund

 

Mới đây, GĐKT của đội bóng Đức – Michael Zorc đã khẳng định kế hoạch giữ chân Sancho là “lời giải đáp cho mọi thắc mắc”, qua đó chấm dứt sự theo đuổi của Man United. Và trong buổi tập mới nhất, đích thân Jadon Sancho đã lên tiếng.
 
Cầu thủ người Anh đã góp mặt trong chiến thắng 6-0 trước SC Rheindorf Altach, đã có những chia sẻ: “Tôi yêu thích được thi đấu ở đây, một đội ngũ đặc biệt. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ tài năng đang đến, và tôi rất vui khi thi đấu với họ, trở thành người hướng dẫn họ.

Jadon Sancho chính thức lên tiếng sau tin đồn với MU hình ảnh

Jadon Sancho lên tiếng sau tin đồn gia nhập MU


Tôi từng ở vị trí của họ, thi đấu với các đàn anh. Tôi gia nhập Dortmund năm 17 tuổi và có vài người cũng ở độ tuổi như vậy. Tôi đã trải qua điều đó và hy vọng sẽ hướng dẫn được những cầu thủ trẻ điều gì tốt hay không tốt. Tôi muốn đem tới động lực cho họ.”
 
Những năm qua, Dortmund liên tục đem về những cầu thủ trẻ tài năng, và Sancho là một trong số đó. Đội bóng vùng Rhur đang sở hữu những Erling Haaland, Thorgan Hazard, Julian Brandt và mới nhất, đem về sao trẻ 17 tuổi Jude Bellingham khi giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với Man United.
 
Về câu chuyện chuyển nhượng, dù Dortmund đã đưa ra câu trả lời nhưng phía MU vẫn chưa bỏ cuộc. Phiên chợ hè vẫn còn kéo dài cho tới tháng 10, vì vậy vẫn còn nhiều thời gian để Quỷ đỏ bổ sung lực lượng.

VIDEO: Jadon Sancho xát muối vào nỗi đau của CR7
Trong buổi tập mới đây, mục tiêu của MU – Jadon Sancho đã có hành động khiến Cristiano Ronaldo phải giật mình.
Loạt sao Dortmund chung tay chào đón Sancho khỏi “kẻ xấu” MU
Như đã biết, GĐKT của Dortmund đã chính thức đưa ra câu trả lời về tương lai của Jadon Sancho, và điều này khiến các thành viên trong đội cảm thấy rất hạnh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X