Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho: Tôi biết ơn tất cả những gì được Ronaldo chỉ bảo

Thứ Ba 23/01/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho trân trọng quãng thời gian 1 năm rưỡi có cơ hội được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo trong màu áo MU.

Sancho trân trọng quãng thời gian được chơi bóng cùng Ronaldo

Một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của Jadon Sancho khi còn khoác áo MU không gì khác ngoài việc được chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo. Cả hai cùng nhau sát cánh trong 1 mùa giải rưỡi.

Sancho trân trọng quãng thời gian này. Tiền vệ người Anh khen ngợi sự chuyên nghiệp của CR7, đồng thời tiết lộ rằng mình đã nhận được những lời khuyên bổ ích từ người đàn anh.

Sancho vs Ronaldo
Sancho trân trọng quãng thời gian được chơi bóng cùng Ronaldo.

Sancho chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây:

"Chắc chắn rồi, anh ấy là 1 cầu thủ cực kì chuyên nghiệp. Đây là một trong những hình mẫu tôi hướng tới khi còn nhỏ. 

Tôi rất nể sự chuyên nghiệp và tâm lý của anh ấy. Chắc chắn, các cầu thủ trẻ học được rất nhiều điều từ Ronaldo nếu muốn vươn tới đỉnh cao. Anh ấy luôn nỗ lực tối đa trên sân tập như thể đang thi đấu vậy.

Anh ấy cho chúng tôi thấy được mọi việc hằng ngày, kể cả quá trình tập gym hay ngủ cho đủ giấc cũng cực kì quan trọng. Tôi trân trọng quãng thời gian được thi đấu cùng Ronaldo. Tôi biết ơn từng lời khuyên anh ấy dành cho tôi."

Hết lượt đi mùa trước, Ronaldo rời MU để chuyển tới Al Nassr. Sancho sau đó cũng dần đánh mất mình. Anh xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Ten Hag đầu mùa giải năm nay và bị loại khỏi đội hình MU. Mới đây, anh chia tay Old Trafford để trở lại Dortmund dưới dạng cho mượn tới hết mùa.

Sancho xin đá penalty ở Dortmund nhưng không được nhườngSancho xin đá penalty ở Dortmund nhưng không được nhường
Jadon Sancho đã xin quả penalty ở trận đấu với Cologne nhưng không được tiền đạo chủ lực Niclas Fullkrug nhường.
MU muốn đẩy Antony và Sancho tới Saudi ArabiaMU muốn đẩy Antony và Sancho tới Saudi Arabia
Man United đang chào bán Antony và Jadon Sancho với những câu lạc bộ Saudi Arabia để hy vọng thu về những khoản phí chuyển nhượng tốt.
Marco Reus lôi kéo Jadon Sancho trở lại DortmundMarco Reus lôi kéo Jadon Sancho trở lại Dortmund
Theo chia sẻ mới nhất từ Jadon Sancho, Marco Reus là người thuyết phục cầu thủ người Anh gia nhập Dortmund sau thời gian không hạnh phúc tại MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X