Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho hé lộ “công thức” giúp MU giành chiến thắng liên tiếp

Thứ Bảy 03/09/2022 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông, tiền đạo Jadon Sancho đã tiết lộ về bí quyết đặc biệt của HLV Erik ten Hag giúp Man United lột xác trong những vòng đấu gần đây.

Sancho hé lộ “công thức” giúp MU giành chiến thắng liên tiếp

Sau khởi đầu bết bát với 2 chiến thắng liên tiếp, Man United đang cho thấy sự trở lại ngoạn mục với 3 chiến thắng liên tiếp. Quỷ đỏ đang vươn lên đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH và màn lột xác này được cho là có công lớn của HLV Erik ten Hag.

Chia sẻ trước truyền thông, tiền đạo Jadon Sancho đã lên tiếng hé lộ về bí quyết đặc biệt của nhà cầm quân người Hà Lan giúp toàn đội thi đấu tốt hơn. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 2000 cho hay:

“Thời gian gần đây, tôi cùng các đồng đội tại Man United đều cảm thấy như vừa thức dậy sau thất bại 0-4 trước Brentford. Hình phạt được HLV Ten Hag áp dụng sau thất bại đó là chạy bộ, chúng tôi chỉ xem như đó là những bài tập để tăng cường thể lực. Sau ngày hôm đó, toàn đội vẫn duy trì tập luyện với cường độ cao để giành nhiều chiến thắng hơn nữa”.

Sancho hé lộ “công thức” giúp MU giành chiến thắng liên tiếp 1

Khoảnh khắc Jadon Sancho sút tung lưới Leicester City

Ngoài ra, Sancho cũng tiết lộ rằng, đội ngũ huấn luyện thường xuyên cho các cầu thủ nghiên cứu chiến thuật trong các buổi tập. Nhờ đó, các cầu thủ có thêm thông tin và nắm rõ những kế hoạch của HLV trong trận đấu sắp tới: “Mọi cá nhân đều nỗ lực từng ngày để trở nên hoàn thiện hơn, vẫn còn rất nhiều việc phải làm nhưng hiện tại tôi thất khá ổn”.

Được biết, các cầu thủ MU đã bị HLV Erik ten Hag cắt ngày nghỉ và phạt chạy bộ 13,8km sau thất bại trước Brentford tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. Đích thân chiến lược gia người Hà Lan cũng tham gia hình phạt và khiến các cầu thủ nể phục.

Sau 3 vòng đấu liên tiếp toàn thắng, ở vòng đấu thứ 6, MU sẽ có cuộc chạm trán Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Pháo thủ đang có phong độ cực kỳ cao trong mùa giải năm nay và đây được xem là thử thách không hề dễ dàng với thầy trò HLV Erik ten Hag. Trận đấu giữa Man United và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 4/9 (giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X