Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Học Havertz, Sancho lên mạng "thả thính" MU

Thứ Hai 22/06/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sancho đã like một bài đăng trên mạng xã hội Twitter cho rằng tâm trí của anh đã ở Man United, chỉ vài ngày sau khi Kai Havertz làm điều tương tự với Chelsea.
Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của Man United khẳng định việc chuyển nhượng của Man United hè này sẽ không giống như mọi năm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn quan tâm tới việc chiêu mộ Sancho nếu đàm phán được với Dortmund.

Và mới đây, tiền vệ người Anh đã tạo ra một dấu hiệu đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Sancho like một bài đăng trên Twitter cho rằng tâm trí anh bây giờ đã ở Old Trafford. Đó được cho là lý do khiến Sancho không được sử dụng trong trận đấu giữa Dortmund với Leipzig hôm thứ Bảy tuần trước.

Học Havertz, Sancho lên mạng thả thính MU hình ảnh

Học Havertz, Sancho lên mạng "thả thính" MU


Đây là cách “thả thính” tương tự như những gì Havertz làm với Chelsea cách đây ít hôm. Ngôi sao của Leverkusen được ủng hộ gia nhập Chelsea hè này để đá cặp cùng tân binh hạng nặng Timo Werner. Và Havertz đã like bài viết của một CĐV hy vọng Chelsea sẽ chiêu mộ được anh.

Man United và Chelsea đều đang cạnh tranh gắt gao cho một vị trí trong top 4 để hướng tới suất dự Champions League mùa sau. Và sau vòng đấu cuối tuần qua, Chelsea đã là đội giành pole trong cuộc đua này khi có nhiều hơn MU tới 5 điểm.

Man United chỉ có thể cầm hòa Tottenham đầy nhọc nhằn với tỉ số 1-1 đêm thứ Sáu. Trong khi đó, The Blues đã lội ngược dòng quả cảm để giành chiến thắng trên sân Aston Villa hôm qua nhờ những bàn thắng của Pulisic và Giroud.

Dù vậy, Man United có một lợi thế lớn hơn là lịch thi đấu nhẹ nhàng trong phần còn lại của mùa giải. Những đối thủ của Quỷ đỏ không quá khó và họ chỉ còn gặp đối thủ nặng ký nhất là Leicester.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X