Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: “Sancho có tài nhưng không cứu được MU!”

Thứ Hai 28/09/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đánh giá Jadon Sancho là một tài năng hiếm có song không phải là ưu tiên chuyển nhượng của Manchester United.

Cựu hậu vệ người Anh khuyên CLB cũ của mình ký hợp đồng với một trung vệ mới để khỏa lấp điểm yếu lớn.

Ferdinand đánh giá về MU


Ole Gunnar Solskjaer đã phải đối mặt với rất nhiều lời kêu gọi mang về thêm tân binh cho hàng thủ MU. Tới nay, có vẻ như HLV người Na Uy vẫn làm ngơ. Sau trận thắng đầy may mắn 3-2 trước Brighton, Solskjaer tuyên bố không có vấn đề gì với các lựa chọn của mình.

Ferdinand Sancho có tài nhưng không cứu được MU! hình ảnh
Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU

Rio Ferdinand ngạc nhiên với những gì MU đang hướng đến. Cựu thủ lĩnh của Quỷ đỏ tin rằng Solskjaer đang đi con đường chuyển nhượng sai lầm. Ferdinand đánh giá cao mục tiêu hàng đầu của MU là Jadon Sancho, nhưng cảm thấy họ đang lãng phí quá nhiều thời gian vào đó mà quên đi những nhu cầu cấp bách hơn.

Người đàn ông 42 tuổi nói với BT Sport: “Chắc chắn là có những nghi ngờ ở khu vực trước De Gea. Ngay từ trận đầu tiên của mùa giải, bạn cảm thấy MU phải có trung vệ mới. Nhưng họ đang làm điều ngược lại.”

“Đã có có những sai lầm dù điều đó có thể được cải thiện. Hãy nhìn Liverpool, đội bóng xuất sắc nhất xứ sở sương mù. Họ từng có vấn đề ở vị trí thủ môn và trung vệ nhưng đã giải quyết được với những bản hợp đồng lớn với Alisson và Virgil van Dijk.”

Ferdinand Sancho có tài nhưng không cứu được MU! hình ảnh 2
Rio Ferdinand tin CLB cũ cần trung vệ nhiều hơn

“MU chưa làm được điều đó. Đây không phải là vấn đề mới xuất hiện. Tôi muốn Jadon Sancho đến MU, đó là một tài năng hiếm có trong một thế hệ. Cậu ấy sẽ khiến người xem phải bật khỏi ghế.”

“Nhưng liệu Sancho có giải quyết được những vấn đề cơ bản đang xảy ra với MU hay không? Đúng là họ đã có thành tích ghi bàn tuyệt vời ở mùa giải trước nhưng vẫn còn nhiều hạn chế trong thậm chí trước trận đấu.”

“Khi nhìn vào, các đối thủ có nghĩ: Mình sẽ phải cố gắng hết sức để có cơ hội trước MU hay không? Tôi không nghĩ vậy, và đó là một vấn đề.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X