Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho sẽ từ chối MU vì lý do này?

Thứ Tư 15/05/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho từ chối MU vì Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới, đó là thông tin được nhà báo David Ornstein của tờ BBC đăng tải.

MU không thể có Sancho vì vé dự Champions League


Mùa giải này, tiền vệ Jadon Sancho chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 có 11 bàn thắng cùng 14 kiến tạo sau 25 lần đá chính ở Ligue 1. Cầu thủ 19 tuổi rất đa năng, anh có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công. Sancho có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm.
 
Đây! Lý do Jadon Sancho từ chối MU ở Hè 2019 hình ảnh

Sancho có thể từ chối MU vì Quỷ đỏ không được dự Champions League


Cầu thủ người Anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt. Ngôi sao của Dortmund cũng được đánh giá cao ở cả khía cạnh kiến tạo lẫn ghi bàn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Liverpool, Real Madrid, Barca hay Juventus đều muốn có ngôi sao của Dortmund, song M.U là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. HLV Solskjaer đang nhắm cầu thủ 19 tuổi như sự thay thế cho Alexis Sanchez, người đang gây thất vọng rất lớn.

Theo tờ Bild của Đức, Sancho có thể rời Dortmund ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 2000 muốn hưởng một mức lương cao hơn, đồng thời giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, Jadon Sancho từ chối MU vì Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới, đó là thông tin được nhà báo David Ornstein của tờ BBC đăng tải.

Theo nhà báo của BBC, Sancho muốn được chơi bóng ở Champions League, bởi vậy anh sẽ không cập bến M.U dù được đáp ứng mức lương cao thế nào đi nữa. Ngoài Sancho, Antoine Griezmann và Dybala cũng từ chối Man đỏ vì lý do tương tự.

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc tuyên bố rất muốn giữ Sancho thêm một mùa giải nữa. Tuy nhiên, trước sức ép từ những đội bóng lớn nhiều khả năng đội bóng vùng Ruhr sẽ để mất cầu thủ 19 tuổi vào tháng 6 này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X