Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin tưởng Sancho sẽ rất phù hợp với MU

Thứ Hai 15/06/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha đã bày tỏ niềm tin rằng Jadon Sancho sẽ phù hợp với Manchester United.

Cựu tiền đạo người Pháp mô tả sao trẻ Borussia Dortmund là một mũi công nguy hiểm “chết người” ở 1/3 cuối sân đối phương.

Sancho nổi lên ở Dortmund

Jadon Sancho đang thu hút sự chú ý từ các CLB lớn nhất trên khắp châu Âu trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ 20 tuổi chuyển đến Dortmund từ Manchester City vào năm 2017 và trưởng thành vượt bậc.

Người cũ tin tưởng Jadon Sancho sẽ rất phù hợp với MU hình ảnh
Jadon Sancho trưởng thành ở Dortmund

Có những tin đồn Sancho có thể trở lại Premier League khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Thành tích ghi 20 bàn, kiến tạo 20 lần sau 40 lần ra sân cho Dortmund của anh là quá ấn tượng.

Saha tin MU phù hợp

Manchester United được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Sancho. Saha nghĩ rằng đây có thể là mảnh ghép cuối cùng trong đội hình mà Ole Gunnar Solskjaer đã cố gắng xây dựng trong năm qua.

Khi được beIN Sports hỏi liệu Sancho có phải một bản hợp đồng tốt cho MU hay không, người cũ của sân Old Trafford nói: “Hoàn toàn có, Sancho là một cầu thủ không thể so sánh được. Cậu ấy thông minh, nhanh nhẹn, xử lý tỉnh táo. Cậu ấy có đôi chân khéo léo, khả năng giữ thăng bằng và chất lượng cao.”

“Sancho là mẫu cầu thủ sáng tạo. Khi bạn có tất cả những tố chất từ tốc độ, sáng tạo và đầy chuẩn xác, nó rất nguy hiểm cho hàng thủ đối phương. Đó là cầu thủ rất khó ngăn cản.”

“Sancho biết phải làm gì khi có bóng trong chân. Những Martial hay Rashford thường lướt đi rất nhanh nên rất khó để thực hiện đường chuyền tốt như Juan Mata sẽ làm. Sancho thì có khả năng tung ra những đường chuyền phù hợp, đầy thông minh.”


Mới đây, cựu danh thủ Dietmar Hamann khẳng định Sancho sẽ rời Dortmund vào mùa hè này. Ngay cả khi thị trường bị ảnh hưởng bởi Covid-19, sự tiến bộ của chàng trai 20 tuổi khiến CLB chủ quản khó giữ chân anh.

Tại sao Sancho sẽ chuyển sang MU ngay hè này?
Theo Dietmar Hamann, Jadon Sancho sẽ rời Borussia Dortmund vào mùa hè này.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X