Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry: ‘Sancho sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea’

Thứ Bảy 21/03/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry mới khuyên Chelsea ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Huyền thoại The Blues tin rằng cầu thủ sinh năm 2000 sẽ tạo được ấn tượng dưới thời Frank Lampard.

Sancho có thể rời Dortmund

Chelsea được cho là một trong những CLB quyết tâm có Jadon Sancho nhất. Từ mùa trước tới nay, chàng trai sẽ tròn 20 tuổi vào tháng 3 tới đã nổi lên như một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất ở châu Âu.

Terry ‘Jadon Sancho sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea’ hình ảnh
Sancho nổi bật trong màu áo Dortmund

Sancho gia nhập Dortmund từ Man City năm 2017. Sau 90 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr, anh đã có 31 bàn và 36 pha kiến tạo. Đã có những bất đồng xảy ra giữa Sancho và lãnh đạo Dortmund thời gian qua và dấy lên tin đồn anh sẵn sàng trở lại Anh.

Ngoài Chelsea, những Man United và Liverpool cũng đưa Sancho vào tầm ngắm.

Chelsea cần chiêu mộ


Terry tin rằng Chelsea nên làm hết sức mình để đưa Sancho về sân Stamford Bridge. Huyền thoại của The Blues đánh giá đây sẽ là nhân tố thúc đẩy những ngôi sao trẻ khác trong đội như Tammy Abraham và Mason Mount.

John Terry len tieng ve cac cau thu tre cua Chelsea
Terry ủng hộ CLB cũ chiêu mộ sao tuyển Anh

Terry nói với Frank Khalid: “Tôi nghĩ rằng những chàng trai trẻ tại Chelsea đã thể hiện được tiềm năng của họ. Tôi đã nói vào đầu mùa giải rằng Abraham và Mount đủ sức vào đội 1 và họ đã cho thấy điều đó.”

“Tôi nghĩ Sancho là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới vào lúc này. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Chelsea. Đó là người sẽ làm cho chúng tôi mạnh hơn, cùng với những Abraham, Mount, Gilmour, James…”

“Có rất nhiều điều tích cực trong mùa này. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mọi người hâm mộ Chelsea bao gồm tôi muốn thấy các cầu thủ trẻ đi lên từ học viện và ra mắt đội 1. Mùa này, chúng ta đã thấy nhiều trường hợp như vậy.”


Với lệnh cấm chuyển nhượng, Chelsea đã cố gắng tận dụng đội ngũ cầu thủ trẻ mình có. Và Terry nhấn mạnh sự vui mừng khi Frank Lampard tiến hành cuộc cách mạng.

Cựu trung vệ người Anh nói thêm: “Thật không thể tin được vì chúng ta từng nghĩ không có ai thích hợp hơn Lampard cho ghế HLV. Trợ lý Jody Morris cũng vậy, anh ấy từng làm việc cùng các cầu thủ ở đội trẻ, cấp U18 và hiểu rõ họ.”

“Tôi nghĩ đó là một sự kết hợp tốt. Tôi nghĩ rằng sự kỳ vọng đã được đáp ứng khi họ đã chơi tốt, thực sự tốt mùa này.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X