Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Jadon Sancho sẽ đẩy Daniel James khỏi MU"

Thứ Bảy 07/08/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ ĐT Anh - Carlton Palmer. Ông cho rằng tiền vệ Daniel James không còn tương lai ở Old Trafford khi MU đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho.

Daniel James sẽ rời MU ở Hè 2021


Mùa giải vừa qua, HHLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng nhiều cầu thủ ở vị trí chạy cánh phải, bao gồm Daniel James, Juan Mata, Anthony Martial, Marcus Rashford hay Mason Greenwood, nhưng tất cả đều không đáp ứng kỳ vọng. Điều đó buộc MU phải đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh phải chất lượng.
Daniel James được cho là rời MU sau sự có mặt của Sancho

Daniel James được cho là rời MU sau sự có mặt của Sancho


Sau một thời gian đàm phán MU chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund, Man đỏ đã phải bỏ ra tới 85 triệu euro cho thương vụ này. Theo cựu cầu thủ ĐT Anh - Carlton Palmer tiền vệ Daniel James không còn tương lai ở Old Trafford khi MU đã chiêu mộ thành công Sancho. Ông nói:

“Tôi cho rằng với sự có mặt của Sancho, Daniel James sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Cậu ấy có thể sẽ rời đi khi cơ hội đá chính không mấy sáng sủa, tôi cũng tin rằng Solskjaer sẽ chấp nhận yêu cầu của James. Ông ấy biết những gì học trò của mình có thể mang lại cho đội bóng”.

Daniel James là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Solskjaer ở MU, anh được đưa về từ Swansea với giá 15 triệu bảng vào năm 2019. Sau giai đoạn hòa nhập tốt cầu thủ người xứ Wales gây thất vọng rất lớn. Tính ra ngôi sao sinh năm 1997 chỉ ghi được 9 bàn sau 72 lần ra sân trong màu áo Man đỏ.

Dù không được trọng dụng ở MU, nhưng Daniel James vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi. Leicester City và Leeds United là hai CLB sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn. Rời MU, chắc chắn James sẽ có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.
Chơi thiếu thuyết phục, Daniel James vẫn được MU thưởng lớnChơi thiếu thuyết phục, Daniel James vẫn được MU thưởng lớn
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Daniel James, thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi anh không đóng góp quá nhiều cho Man đỏ.
MU chốt danh sách đá giao hữu với QPR: Sự trở lại của McTominay và Daniel JamesMU chốt danh sách đá giao hữu với QPR: Sự trở lại của McTominay và Daniel James
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chốt đội hình MU đá giao hữu với QPR, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của bộ đôi Scott McTominay và Daniel James.
Daniel James mất điểm trong mắt NHMDaniel James mất điểm trong mắt NHM
Tiền vệ Daniel James đã tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra trong trận hòa 1-1 giữa xứ Wales và Thụy Sỹ, HLV Robert Page sau đó đã giải thích lý do rút cầu thủ...
Daniel James khẳng định không sợ áp lực khi lên ĐT Xứ WalesDaniel James khẳng định không sợ áp lực khi lên ĐT Xứ Wales
Daniel James cho hay sẵn sàng thi đấu dưới áp lực trên ĐT Xứ Wales. Cầu thủ 23 tuổi đang cùng ĐTQG của mình chuẩn bị cho Euro 2020.
Daniel James tuyên bố sẽ trở thành một con người khác ở MU mùa tớiDaniel James tuyên bố sẽ trở thành một con người khác ở MU mùa tới
Daniel James khẳng định anh sẽ chơi tốt hơn vào mùa giải tới sau khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X