Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sancho, Rashford không được gọi lên tuyển Anh

Thứ Năm 17/03/2022 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã chính thức công bố danh sách triệu tập ĐT Anh đợt này, với những sự vắng mặt đáng chú ý.

ĐT Anh công bố danh sách triệu tập

Ở đợt tập trung tháng 3, ĐT Anh sẽ có 2 trận giao hữu với Thuỵ Sĩ và Bờ Biển Ngà. Marcus Rashford với phong độ thất vọng gần đây là cái tên không được triệu tập, một điều khá dễ hiểu. Tuy nhiên, Jadon Sancho của Man United cũng nằm ngoài danh sách.

Trong số những cái tên được triệu tập, Marc Guehi của Crystal Palace đánh dấu lần đầu lên tuyển. Những cầu thủ trẻ đang có phong độ cao là Ben White, Emile Smith Rowe, Conor Gallagher cũng có tên. Chia sẻ về quyết định triệu tập của mình, HLV Gareth Southgate lý giải: “Marc Guehi đang có một mùa giải ổn định và thể hiện phong độ ấn tượng.

Trong những trận đấu đã qua, cậu ấy cho thấy sự điềm tĩnh. Đó là cầu thủ mà chúng tôi đã quan sát rất nhiều từ các cấp độ trẻ. ĐT Anh có những sự lựa chọn khác nơi hàng tiền vệ, Jadon Sancho có phong độ tích cực những tuần qua, nhưng chúng tôi có nhiều sự cạnh tranh.

Sancho, Rashford không được gọi lên ĐT Anh hình ảnh
Jadon Sancho là cái tên đáng chú ý không được gọi lên ĐT Anh

Với Marcus Rashford, cậu ấy đang trải qua khoảng thời gian khó khăn và chưa đạt phong độ cao nhất. Dù sao, vẫn còn nhiều thời gian để cậu ấy cải thiện. Chúng tôi biết khả năng của Marcus và những gì cậu ấy có thể đem lại đội bóng”.

Danh sách triệu tập 25 cầu thủ của ĐT Anh

Thủ môn: Nick Pope (Burnley), Jordan Pickford (Everton), Aaron Ramsdale (Arsenal)

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Conor Coady (Wolverhampton Wanderers), Reece James (Chelsea), Harry Maguire (Manchester United), Tyrone Mings (Aston Villa), Luke Shaw (Manchester United), John Stones ( Manchester City ), Ben White (Arsenal), Marc Guehi (Crystal Palace)

Tiền vệ:

Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Jordan Henderson (Liverpool), Mason Mount (Chelsea), Conor Gallagher (Crystal Palace), Declan Rice (West Ham United), James Ward-Prowse (Southampton )

Tiền đạo: Tammy Abraham (AS Roma), Jack Grealish (Manchester City), Phil Foden (Manchester City), Harry Kane ( Tottenham Hotspur), Emile Smith Rowe (Arsenal), Bukayo Saka (Arsenal), Raheem Sterling (Manchester City)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X