Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Sancho sẽ chuyển sang MU ngay hè này?

Chủ Nhật 14/06/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Dietmar Hamann, Jadon Sancho sẽ rời Borussia Dortmund vào mùa hè này.

Cựu tuyển thủ Đức cho rằng tài năng của hậu bối đã đến lúc ra đi với sự tiến bộ lớn của mình.

Thời thế thay đổi

Bóng đá đã rơi vào tình trạng bất định về kinh tế sau cuộc khủng hoảng mà Covid-19 mang lại. Hầu như trên khắp châu Âu, các trận đấu đã bị hoãn lại trong 3 tháng.

Tại sao Jadon Sancho sẽ chuyển sang MU ngay hè này hình ảnh
Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của các CLB Premier League

Hamann tin rằng điều này sẽ có tác động đến các CLB Premier League. Nhưng cựu tuyển thủ Đức vẫn cho rằng những thương vụ “bom tấn” sẽ xảy ra. Một cầu thủ được xem là “hàng hot” như Jadon Sancho có thể sẽ có bước tiến lớn.

Nhưng Sancho sẽ ra đi

Hamann nói với Bild: “Sắp tới có thể sẽ tiếp tục là một thị trường cho những cầu thủ hàng đầu. Sancho quá giỏi và khó lòng chờ đợi 1 năm nữa.”

“Tôi nhìn thấy tương lai cậu ấy sẽ đến Premier League. Lựa chọn khả dĩ nhất là Manchester United.”

Jadon Sancho
Hamann tin Sancho sẽ sớm rời Dortmund

Về thị trường chuyển nhượng, Hamann nói thêm: “Trước cuộc khủng hoảng, 20 CLB của Premier League đã lỗ khoảng 670 triệu euro. Có lẽ phí chuyển nhượng nhỏ hơn và tiền lương ít hơn bây giờ sẽ xuất hiện.”

“Các nhà đầu tư có thể phải bỏ tiền túi để bù đắp thâm hụt. Tất nhiên có một khoản bản quyền truyền hình cực cao ở Anh, nhưng các nhà đầu tư mang đến CLB một bối cảnh mới.”


“Tại Bundesliga, các cầu thủ đã dùng tiền lương của mình để không thành viên nào tại CLB bị sa thải. Ở Premier League, 20 CLB đã cùng nhau quyên góp một phần tiền lương của họ cho NHS.”

Hamann nói tiếp về CLB cũ Liverpool, đội chỉ cần 6 điểm trong 9 trận còn lại là vô địch Premier League: “Khoảng cách mà Liverpool tạo ra trên BXH là quá lớn. Họ đang chơi ở giải đấu của riêng họ mùa này.”

“Câu hỏi không phải là liệu Liverpool sẽ vô địch hay không mà là khi nào. Điều đáng tiếc duy nhất là sẽ không có lễ ăn mừng danh hiệu chờ đợi đã lâu với người hâm mộ.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X