Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho phản ứng thế nào khi được hỏi cập bến MU?

Thứ Bảy 16/11/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho được MU quan tâm, cầu thủ 19 tuổi đã cười rất tươi khi được một CĐV hỏi về việc có thể cập bến Old Trafford trong tương lai hay không.

Jadon Sancho phản ứng trước sự quan tâm từ MU


Jadon Sancho hiện đang tập trung cùng ĐT Anh. Ngôi sao sinh năm 2000 đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Jadon Sancho được MU quan tâm, phản ứng thế nào hình ảnh

Sancho cười khi được đồn đoán tới MU


Cầu thủ người Anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao 19 tuổi có nhãn quan chiến thuật và dứt điểm tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc, Sancho được MU quan tâm. Cầu thủ này đang là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ.

Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định xây dựng đội bóng từ những cầu thủ trẻ, và Sancho là bản hợp đồng tiếp theo mà Man đỏ muốn mang về. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 80 đến 85 triệu bảng cho thương vụ này.

Jadon Sancho được MU quan tâm, cầu thủ 19 tuổi đã cười rất tươi khi được một CĐV hỏi về việc có thể cập bến Old Trafford trong tương lai hay không.

Sau trận đấu với Montenegro, Sancho đã chụp ảnh cùng một số CĐV. Khi một người hỏi về việc cầu thủ này có hứng thú với việc đầu quân cho MU hay không, tiền vệ này chỉ cười mà không nói gì.

Liverpool, Man City, Real Madrid và Barcelona cũng được cho là quan tâm Sancho, Dortmund không muốn bán ngôi sao của mình, nếu buộc phải bán cầu thủ người Anh họ muốn thu về tới 120 triệu bảng.

Sau chiến thắng 7-0 trước Montenegro, Anh đã chính thức có mặt ở vòng chung kết Euro 2020. Trận đấu với Kosovo vào đêm mai chỉ còn mang tính chất thủ tục. Ở bảng A, cục diện đã chính thức ngã ngũ, theo đó Anh và CH Séc là 2 đội đi tiếp. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X