Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho nổi cáu với thói càu nhàu của Bruno Fernandes

Thứ Hai 01/05/2023 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã yêu cầu Bruno Fernandes ngưng phàn nàn ở trận đấu của Man United trước Aston Villa.

Bruno Fernandes đã thể hiện rõ sự ức chế với Jadon Sancho trong hiệp một trận đấu với Aston Villa. Nhưng cầu thủ người Anh không sẵn sàng đón nhận những câu phàn nàn từ người đội trưởng.

Bruno Fernandes
Sancho nổi cáu với thói càu nhàu của Bruno Fernandes

Vụ việc xảy ra khi Sancho cố gắng rê qua Leander Dendoncker của Aston Villa ở phần sân đối phương nhưng bị mất bóng. Bruno Fernandes không giữ được bình tĩnh và bày tỏ sự tức giận với Sancho khi bóng đi ra đường biên. Bruno đã hất tay lên không trung và thể hiện sự giận dữ.

Nhưng Sancho đã đáp trả lại cầu thủ người Bồ. Sancho dường như đã nhắn Bruno Fernandes dừng phàn nàn khi chỉ tay về hướng của đội trưởng MU.

Dù vậy, Bruno Fernandes không để sự tranh cãi này gây ảnh hưởng tới mình. Sau đó chỉ vài phút, Bruno Fernandes đã ghi bàn đưa Man United vượt lên dẫn trước. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu để mang về 3 điểm trọn vẹn cho MU.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes cũng đã có lời qua tiếng lại với Casemiro. Có lẽ Bruno chỉ cố gắng hoàn thành tốt nhất vai trò đội trưởng của mình và không muốn các đồng đội mắc phải những sai lầm khi thi đấu.

Với chiến thắng quan trọng trước Aston Villa, Man United đã tiến gần hơn nữa tới việc cán đích trong top 4 mùa này. Đoàn quân của Ten Hag đang đứng ở vị trí thứ 4, bỏ xa Liverpool ở phía sau với khoảng cách 7 điểm trong khi vẫn chơi ít hơn 1 trận. Để chắc chắn có suất trong top 4, Man United cần thắng 3/6 trận cuối cùng của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X