Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho ngầm thể hiện tình yêu dành cho MU

Thứ Hai 13/04/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho tới MU là mong muốn của rất nhiều NHM Quỷ đỏ, và mới đây sao trẻ 20 tuổi vừa có hành động khiến các Manucians đứng ngồi không yên.

Jadon Sancho "tỏ tình" với MU


Sau khi rời khỏi đội trẻ Man City vào năm 2017 do không được trao cơ hội ở đội 1, Jadon Sancho không ngừng trưởng thành ở Dortmund để rồi hiện tại đã là trụ cột không thể thay thế của đội bóng Đức. Đồng thời ngôi sao sinh năm 2000 cũng dần có chỗ đứng ở ĐT Anh phiên bản Gareth Southgate ở ĐT Anh. Sancho được đánh giá là một trong những sao trẻ tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
Động thái mới nhất cho thấy Jadon Sancho tới MU hình ảnh

Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU


Tất nhiên cầu thủ đa năng có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công này đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU.

MU được cho sẵn sàng chi từ 80 đến 85 triệu bảng cho Jadon Sancho. Man đỏ cũng hy vọng Marcus Rashford, người bạn rất thân của Sancho, sẽ góp công thuyết phục sao trẻ này tới Manchester.

Giữa cơn bão tin đồn chuyển nhượng, mới đây Jadon Sancho còn khiến đông đảo CĐV yêu mến MU vô cùng phấn khích. Cụ thể, trong một buổi livestream trên trang Instagram cá nhân, một CĐV đã nói rằng "hãy uống ngụm nước nếu bạn gia nhập MU". Liền ngay sau đó, Jadon Sancho đã làm như vậy.
Sancho them mot lan to tinh voi MU
Sancho thêm một lần tỏ tình với MU
Hành động này của Sancho hẳn làm các fan của đội chủ sân Old Trafford đứng ngồi không yên. Không ít người xem đây như động thái "tỏ tình" mà Jadon Sancho muốn gửi đến "Nhà hát của những giấc mơ". 
‘Gã nhà nghèo’ Liverpool quyết định dâng Sancho cho MU
Theo Football Insider, Liverpool không có ý định tham gia vào cuộc cạnh tranh Jadon Sancho với Man United vào mùa hè này.
Tuy nhiên, MU sẽ không dễ dàng để có được chữ ký của Sancho bởi bên cạnh việc được quá nhiều CLB quan tâm thì Dortmund cũng tuyên bố chỉ bán cầu thủ này nếu nhận được ít nhất 120 triệu bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X