Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sancho được khuyên từ chối Liverpool và Man City để đến MU

Thứ Bảy 11/04/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Danny Higginbotham, Sancho nên từ chối Liverpool và Man City để đến đội bóng phù hợp với anh nhất là Man United.
Xuất hiện trong một chương trình trên kênh ESPN, Higginbotham đã được MC Dan Thomas hỏi về một lời khuyên mà anh sẽ dành cho Sancho nếu những đội bóng hàng đầu Premier League như Man City hay Liverpool theo đuổi cầu thủ này.

“Anh sẽ bất chấp tất cả để khuyên cậu ấy đến Man United chứ? Liverpool đã liên hệ trong khi Man City cũng muốn cậu ấy quay lại. Vậy anh vẫn nghĩ cậu ấy nên đến Man United chứ?”, Dan Thomas hỏi.

Sancho được khuyên từ chối Liverpool và Man City để đến MU hình ảnh

Sancho nên từ chối Liverpool và Man City để đến MU


Higginbotham trả lời rằng Man United vẫn là điểm đến lý tưởng với Sancho nếu như cầu thủ này quyết định rời Dortmund.

“Tôi có theo dõi đà phát triển của cậu ấy ở Dortmund. Tôi có nhìn những gì Solskjaer đang làm được ở Man United. Vậy nên tôi không nghĩ có vấn đề gì nếu cậu ấy chọn đến Man United cả.

Ở đó có một vị trí sẵn sàng dành cho cậu ấy. Và tôi nghĩ cách Man United đang chơi cũng phù hợp với cậu ấy và cách cậu ấy muốn chơi. Đó là những pha lên bóng nhanh và mạnh mẽ.

Mọi ánh nhìn đang hướng về Man United sau nhiều năm vì họ không gặt hái được nhiều thành công và Solskjaer cũng không phải HLV tầm cỡ. Nhưng tôi không mảy may cho rằng Man United sẽ thất bại nếu họ muốn có Sancho. Tôi vẫn nghĩ ở Man United có một nét quyến rũ đặc biệt.

Ở Man United, Sancho sẽ lọt thẳng vào đội hình chính. Vấn đề duy nhất chỉ là mức phí chuyển nhượng thôi vì nó tiêu tốn quá nhiều tiền”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X