Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho: "MU bây giờ giống như một đội bóng hoàn toàn khác"

Thứ Bảy 23/07/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sancho khẳng định Man United bây giờ đã trở thành một đội bóng hoàn toàn khác dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag.

Sancho ca ngợi HLV Ten Hag hết lời

Jadon Sancho đang có phong độ tốt trong giai đoạn giao hữu khi ghi được những bàn thắng trong 3 trận đấu đã qua. Và Sancho đã có những lời khen ngợi dành cho HLV Ten Hag khi biến MU thành một đội bóng hoàn toàn khác.

sancho
Sancho: MU bây giờ giống như một đội bóng hoàn toàn khác

“Đây đã là năm thứ 2 của tôi. Tôi đã hòa nhập với đội bóng, biết lối chơi của các cầu thủ và rất háo hức cho mùa giải mới, với một HLV mới. Lối chơi mà ông ấy xây dựng sẽ tốt cho tôi. Quá trình tập luyện, nhất là trong giai đoạn tiền mùa giải này, rất tích cực. Các cầu thủ đều tiếp nhận những gì Ten Hag nói. Bạn có thể thấy trong các trận đấu, chúng tôi đang tạo ra nhiều cơ hội hơn, giữ bóng nhiều hơn và tạo ra những điều tốt từ cách chơi của mình.

Ten Hag đã mang đến một cấu trúc mạnh mẽ cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi có rất nhiều cuộc họp với HLV và hiểu ông ấy muốn chúng tôi chơi như thế nào. Cách chúng tôi chơi hiện tại có cấu trúc và có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Chúng tôi giữ bóng nhiều hơn và chơi hiệu quả với nó.

Ten Hag nói với các cầu thủ rằng mọi trận giao hữu đều là các trận đấu bắt buộc phải thắng. Tôi có thể thấy ông ấy muốn chúng tôi làm tốt. Và khi các cầu thủ nghe điều đó từ HLV, chúng tôi thấm nhuần nó. Chúng tôi đều muốn cống hiến hết sức, nhất là trên sân cỏ. Chúng tôi thực sự có một cú hích lớn về sự tự tin.

Ở giai đoạn giao hữu này, chúng tôi có các cầu thủ tương tự nhưng nó giống như một đội bóng hoàn toàn khác. Tôi thực sự cảm thấy chúng tôi đang cố gắng và chúng tôi đang trở nên tốt hơn. Ten Hag là người quan trọng giúp đội bóng gắn kết và vui vẻ cùng nhau. Ông ấy tổ chức những thứ như bữa tối cho đội và những điều đại loại thế. Nó giúp ích rất nhiều.

Năm ngoái mọi chuyện không tốt đẹp. Và tôi cảm thấy tất cả mọi người đều có điều muốn chứng tỏ ở mùa giải tới. Chúng tôi không muốn tạo ra những màn trình diễn như năm ngoái và làm buồn lòng các CĐV. Tôi tin rằng năm nay mọi người sẽ đền bù điều đó và đảm bảo chơi 100% trong mọi trận đấu để các CĐV có thể tươi cười cuối trận”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/7: MU vs Aston Villa; SLNA vs Hải PhòngLịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/7: MU vs Aston Villa; SLNA vs Hải Phòng
Cập nhật lịch thi đấu V.League, Hạng nhất Quốc gia, VĐQG Bỉ, Ngoại hạng Nga, VĐQG Argentina, Bundesliga 2, Giao hữu CLB... Lịch trực tiếp BD.
Điểm tin sáng 23/7: MU gặp khó trong thương vụ AntonyĐiểm tin sáng 23/7: MU gặp khó trong thương vụ Antony
Tiền đạo Timo Werner chuẩn bị chia tay Chelsea, MU khó chiêu mộ Antony và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/7/2022.
Nhận định MU vs Aston Villa (16h45 ngày 23/7): Ten Hag tiếp tục trổ phép thuậtNhận định MU vs Aston Villa (16h45 ngày 23/7): Ten Hag tiếp tục trổ phép thuật
Man United sẽ khép lại tour du đấu hè ở châu Á với trận gặp Aston Villa. “Quỷ đỏ” đạt phong độ cực tốt ở giai đoạn giao hữu hè này nhưng Aston Villa cũng đang có được 3 chiến thắng liên tiếp để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X