Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sancho, Maguire và Bruno Fernandes kinh ngạc với Raphael Varane

Thứ Tư 28/07/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là trang chủ MU xác nhận Quỷ đỏ chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid, bộ ba Sancho, Maguire và Bruno Fernandes đều kinh ngạc với số danh hiệu mà cầu thủ này có được.

MU chiêu mộ thành công Raphael Varane


Cách đây vài hôm, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano thông báo MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Và mới nhất, trang chủ MU xác nhận Quỷ đỏ chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp.
 
Varane

MU chiêu mộ thành công Varane


Quỷ đỏ sẽ trả cho Real Madrid 34 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng nước Anh còn phải trả thêm tối đa 8 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1993. Varane sẽ ký hợp đồng 4 năm với MU, anh mang áo số 4 ở sân Old Trafford. Mức lương của Varane vào khoảng 200.000 bảng/tuần. 

Sở dĩ giao kèo được chốt nhanh gọn như vậy là bởi Raphael Varane đã đồng ý các điều khoản cá nhân từ trước và chính anh thúc đẩy Real Madrid để sớm rời sân Bernabeu. Sau nhiều năm gắn bó với Los Blancos, cầu thủ 28 tuổi muốn tìm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Việc hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn 12 tháng là lý do khiến Real Madrid không thu về số tiền 55 triệu bảng như mong muốn. Varane đã giành tổng cộng 18 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng thành Madrid, trong đó nổi bật là 3 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.

Cầu thủ này cũng là thành viên của ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 tại Nga. Bleacher Report đã ngay lập tức có một bức ảnh chế về tân binh của MU. Theo đó, Varane mở túi đựng rất nhiều danh hiệu, điều đó khiến những ngôi sao hàng đầu của Man đỏ như Sancho, Maguire và Bruno Fernandes đều phải hoảng hốt.
 
Varane

Các ngôi sao của MU kinh ngạc với số danh hiệu mà Varane có được

Ở phía xa xa, HLV Solskjaer cũng tỏ ra hạnh phúc với tài năng cùng những danh hiệu mà Varane có được, bây giờ ông đã thêm một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu hiện tại.
Lộ diện số áo của Varane tại MULộ diện số áo của Varane tại MU
Số áo của Varane tại MU đang được không ít người quan tâm sau khi cầu thủ người Pháp chính thức gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
CHÍNH THỨC: MU đã mua thành công trung vệ Varane từ Real MadridCHÍNH THỨC: MU đã mua thành công trung vệ Varane từ Real Madrid
Trang chủ MU đã chính thức phát đi thông tin được các Manucians chờ đợi trong nhiều ngày qua: CLB đạt xong thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane với Real...
Thương vụ Varane khiến Solskjaer đứng trước áp lực khổng lồThương vụ Varane khiến Solskjaer đứng trước áp lực khổng lồ
Cựu cầu thủ Ray Parlour khẳng định HLV Solskjaer đang đứng trước áp lực lớn ở mùa giải này sau khi Man United chiêu mộ thành công Raphael Varane từ Real Madrid.
Rio Ferdinand cảnh báo tân binh Varane của MURio Ferdinand cảnh báo tân binh Varane của MU
Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Raphael Varane có thể thành công ở Man United nhưng cũng cảnh báo rằng Premier League là một giải đấu không giống như bất kỳ...
MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản bóp team ở C1MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản bóp team ở C1
Ngay sau khi Raphael Varane đạt thỏa thuận gia nhập MU, Whoscored lập tức đưa ra thống kê đáng buồn của cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X