Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng nước Anh lý giải việc rời Man City tới Dortmund

Thứ Hai 15/07/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho tiết lộ luôn dành tình cảm lớn cho HLV Pep Guardiola nhưng cảm thấy rằng rời Manchester City để gia nhập Borussia Dortmund là điều tốt nhất cho sự phát triển của mình.

Jadon Sancho không hối tiếc vì quyết định rời Manchester City bởi mùa giải đột phá 2018/19 tại Borussia Dortmund đã chứng minh anh đúng.

Sancho đã rời Man City tới Dortmund với giá 10 triệu bảng vào mùa hè năm 2017. Sau 2 năm được đào tạo ở đội trẻ The Citizens, cầu thủ 19 tuổi không cảm nhận được một tương lai sáng sủa sẽ được ra sân thường xuyên.

Jadon Sancho tiết lộ lý do rời Man City tới Dortmund  hình ảnh
Jadon Sancho khi còn ở đội trẻ Man City

Thay vì một CLB tại nước Anh, Sancho đã dũng cảm sang Đức đầu quân cho Dortmund. Tại đây, chàng trai này trở thành một hiện tượng với 14 bàn sau 55 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường. 12 trong đó tới trong mùa 2018/19, nơi Sancho cũng đóng góp 14 pha kiến tạo để giúp đội bóng của HLV Lucien Favre theo đuổi chức vô địch Bundesliga tới tận vòng cuối cùng.

Hiện tại, Sancho đã thường xuyên được triệu tập lên ĐT Anh và giá trị cũng không dưới 100 triệu bảng. Nhớ về thời gian ở Man City, ngôi sao trẻ Dortmund không quên nhấn mạnh công ơn đáng kể của đội chủ sân Etihad và HLV Pep Guardiola. Nhưng Sancho cũng chỉ ra lý do tại sao anh quyết định rời xứ sương mù để phát triển sự nghiệp.

“Khi tôi rời Man City, mọi người tỏ ra ái ngại. Họ nói: Cậu không nên rời Pep Guardiola. Nhưng tôi lại nghĩ đó là điều tốt nhất cho tôi”, Sancho nói với Soccer Bib. “Tôi sẽ luôn yêu mến Pep và CLB vì họ đã ký hợp đồng với tôi từ Watford và giúp tôi phát triển như hôm nay.”

Jadon Sancho
Sao trẻ 19 tuổi hài lòng với quyết định tới Dortmund

“Tất nhiên, tôi cũng biết ơn Dortmund. Tôi đã có thể tiến lên một bước tiếp theo trong sự nghiệp ở đó. Tôi biết ơn tất cả những người đã là một phần trong hành trình của tôi cho đến nay.”

Hè này, không ít những lời mời chào dành cho Sancho từ một số CLB hàng đầu châu Âu và quê hương Anh, bao gồm cả Manchester United. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 2000 tôn trọng hợp đồng đã ký tới năm 2022 với Dortmund.

“Những gì xảy ra thật điên rồ bởi vì tôi vẫn chỉ mới 19 tuổi. Nhưng giờ là lúc duy trì điều đó”. Sancho nói thêm. “Hy vọng tôi không bị chấn thương, tiếp tục làm việc chăm chỉ và giúp đỡ đội bóng. Đó là điều quan trọng nhất.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X