Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho có câu trả lời cho MU và Liverpool

Chủ Nhật 01/03/2020 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 2000 khẳng định anh tập trung vào những màn trình diễn của mình.

Sancho từ chối nói về khả năng trở lại Anh


Jadon Sancho đang là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất châu Âu. Ngôi sao sinh năm 2000 này đã có 31 bàn thắng sau 88 làn ra sân cho Dortmund kể từ khi cập bến đội bóng này vào năm 2017. 
 
Jadon Sancho lên tiếng về tương lai hình ảnh

Sancho lên tiếng về tương lai


Cựu sao Man City là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Jadon Sancho, Chelsea và Liverpool cũng theo dõi ngôi sao người Anh.

Những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ 19 tuổi. Mới nhất, Jadon Sancho lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 2000 khẳng định anh tập trung vào những màn trình diễn của mình.

“Nhiệm vụ của tôi là ra sân và ghi những bàn thắng cho Dortmund, qua đó giúp CLB giành những chiến thắng. Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, tôi tập trung vào những màn trình diễn của mình, tôi không quan tâm đến những thứ khác”.

“Tương lai của tôi ư. Tôi đang là người của Dortmund và tôn trọng hợp đồng với CLB, đó là tất cả những gì tôi có thể nói với các bạn”.

Tương lai Jadon Sancho đang được quan tâm rất nhiều, theo Bild, Dortmund có thể giữ chân cầu thủ người Anh thêm ít nhất 1 năm nữa. Dortmund đang quyết tâm giành những danh hiệu, bởi vậy họ có thể giữ chân những cầu thủ hàng đầu trong đội hình. 

Đội bóng vùng Ruhr thậm chí sẽ đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2020, qua đó cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich ở Bundesliga, cũng như nuôi tham vọng bay xa ở đấu trường châu Âu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X