Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU

Thứ Bảy 05/09/2020 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho đã lên tiếng về tin đồn xoay quanh tương lai của mình trước thềm mùa giải 2020/21.
Sancho được cho là sẽ cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này sau 1 năm thi đấu chói sáng ở Dortmund. Tuyển thủ Anh đóng góp được 20 bàn thắng và 20 pha kiến tạo mùa trước, xây chắc danh tiếng của mình là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất châu Âu.

Tờ Goal khẳng định Man United đang cố gắng tìm kiếm một thỏa thuận với người đại diện của Sancho. Nhưng Dortmund vẫn liên tục tuyên bố công khai rằng cầu thủ người Anh không phải để bán.

Sancho lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU hình ảnh

Sancho lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU


Gần đây có tin đồn cho rằng MU đã tái khởi động thương vụ Sancho. Nhưng tiền vệ 20 tuổi cũng nhanh chóng khẳng định anh không quan tâm tới điều gì khác ngoài việc cải thiện trên sân tập.

Khi được hỏi liệu anh có muốn những tin đồn bay hết đi hay không, Sancho trả lời: “Không, truyền thông là truyền thông. Họ luôn cố gắng tạo ra những câu chuyện. Nhưng vấn đề nằm ở cách bạn đương đầu với nó.

Tôi bây giờ chỉ tập trung chơi bóng. Tôi muốn làm những gì tốt nhất cho đội bóng của tôi và giành danh hiệu vào cuối mùa giải”.


Sancho cũng được hỏi về cảm giác mình có giá trị tới hơn 100 triệu bảng: “Tôi đoán là một cảm giác tuyệt vời khi bạn đáng giá đến thế. Nhưng tôi muốn nhắc lại rằng mình không chú ý đến điều đó quá nhiều.

Với tôi, điều quan trọng là chơi tốt cho đội bóng của mình và chơi tốt cho chính bản thân mình. Khi có một trận đấu tệ, tôi cảm thấy rất thất vọng. Tôi cảm thấy thất vọng về bản thân. Vậy nên tôi luôn muốn có những trận đấu hay và cho mọi người thấy tôi có thể làm gì.

Tôi biết mình có thể làm gì. Và nếu tôi chơi tệ thì tôi sẽ rất buồn với bản thân. Ở trận đấu tiếp theo, tôi sẽ cố gắng cải thiện và sửa chữa bất kỳ điều gì tôi đã làm sai”.

MU tái khởi động thương vụ Jadon Sancho
Sau gáo nước lạnh bị dội vào tham vọng chiêu mộ Jadon Sancho, công tác chuyển nhượng MU đã có nước đi khôn khéo hơn trong thương vụ này.
MU sẽ đá thế nào khi có thêm Reguilon, Van de Beek và Sancho?
Đội hình MU mùa tới chắc chắn sẽ có thêm những bản hợp đồng mới, đó là khẳng định từ HLV Solskjaer. Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán qua đó đưa về những...
HLV ĐT Anh lên tiếng về khả năng Jadon Sancho tới MU
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đánh giá rất cao tài năng của sao trẻ Jadon Sancho, ông cho rằng cầu thủ này đủ sức tỏa sáng ở mọi đội bóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X