Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho lên tiếng khi không được triệu tập lên ĐT Anh

Thứ Sáu 16/09/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho đã lên tiếng sau khi không được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh trong đợt tập trung FIFA Day vào cuối tháng 9.

Sancho bị HLV Southgate ngó lơ

HLV Gareth Southgate mới đây đã công bố danh sách triệu tập ĐT Anh trong đợt tập trung cuối tháng 9. Một trong những tranh cãi đến từ việc Jadon Sancho không góp mặt.

Sancho thể hiện phong độ không quá tệ từ đầu mùa. Sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU, cầu thủ sinh năm 2000 đã có cho mình 3 bàn thắng.

Sancho lên tiếng khi không được triệu tập lên ĐT Anh 1
Sancho không được HLV Southgate triệu tập lên ĐT Anh.

Sancho không giấu nổi sự thất vọng khi không được góp mặt trong đợt tập trung tại ĐT Anh. Song, anh khẳng định sẽ nỗ lực hết sức trong thời gian tới để có được một suất dự World Cup.

"World Cup là mục tiêu mà tôi hướng tới trong năm nay. Thật sự thì vô cùng đáng tiếc khi tôi không được triệu tập lên ĐTQG”.

Nhưng tôi sẽ không từ bỏ, tôi phải tiếp tục tập luyện và làm việc thật chăm chỉ từ tuần này qua tuần khác. Rõ ràng đó là kế hoạch mà tôi cần phải thực hiện ngay lúc này để có thể thực hiện hóa mục tiêu của bản thân mình."

Rạng sáng nay, Sancho cùng MU đánh bại Sheriff với tỉ số 2-0 tại Europa League. Chính tiền vệ số 25 ghi bàn mở tỉ số cho Quỷ Đỏ.

Maguire tiếp tục có mặt trong danh sách tập trung ĐT AnhMaguire tiếp tục có mặt trong danh sách tập trung ĐT Anh
Danh sách tập trung mới nhất của ĐT Anh gây ra nhiều tranh cãi khi Maguire và Luke Shaw có tên trong khi Rashford hay Sancho vắng mặt.
HLV Southgate ra điều kiện để đưa Rashford trở lại ĐT AnhHLV Southgate ra điều kiện để đưa Rashford trở lại ĐT Anh
HLV Southgate đã loại Rashford khỏi danh sách triệu tập mới nhất nhưng thừa nhận cầu thủ của MU vẫn có thể lên tuyển nếu đạt phong độ tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X