Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Sancho, dù MU, Chelsea hay Liverpool cũng chỉ tốt trở lên!

Thứ Hai 01/06/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves cho biết Jadon Sancho là một tài năng hiếm có và sẽ giúp Manchester United, Chelsea và Liverpool trở nên tốt hơn nếu có được.

Cựu tiền vệ của MU hy vọng thấy ngôi sao nổi như cồn của Borussia Dortmund đến Premier League.

Sancho nổi lên ở châu Âu

Jadon Sancho nổi bật ở Dortmund từ mùa trước và tiếp tục duy trì phong độ. Mới nhất, tuyển thủ Anh lập một cú hat-trick vào lưới Paderborn trong chiến thắng 5-0 của đội bóng vùng Ruhr.

Có Jadon Sancho, dù MU hay Liverpool cũng chỉ tốt trở lên! hình ảnh
Sancho chơi rất hay tại Dortmund

Rất nhiều lời mời Sancho hồi hương tới từ nhiều ông lớn. Chàng trai 20 tuổi từng được đào tạo ở học viện Man City trước khi dũng cảm rời sân Etihad để đến Bundesliga. Những MU, Chelsea hay Liverpool đều được coi là điểm hạ cánh tiềm năng cho Sancho.

Hargreaves đánh giá cao

Owen Hargreaves từng chơi cho MU giai đoạn năm 2007 tới 2011. Anh muốn đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt có được chữ ký của Sancho – người rất được khao khát.

Hargreaves tin cầu thủ sinh năm 2000 sẽ cải thiện chất lượng bất cứ đội bóng nào ở Premier League. Anh nói với BT Sport: “Sancho giúp mọi đội bóng tốt hơn, đó là điều chắc chắn. Mọi người đều thích có được cậu ấy. Man United, Man City, Liverpool, tôi nghĩ rằng cậu ấy rất tốt cho tất cả.”

“MU, Chelsea và Arsenal đều thích có Sancho. Điều đó còn phụ thuộc vào nhân sự và ai có thể trả phí cho cậu ấy. Sẽ mất một khoản tiền nhưng cậu ấy là tài năng lớn nhất của cả thế hệ, thực sự đáng chú ý với các bàn thắng và kiến tạo.”

“Cậu ấy có thể chơi ở các vị trí khác nhau. Sẽ tốn rất nhiều tiền nhưng cậu ấy xứng đáng và tôi rất thích gặp lại cậu ấy ở Premier League.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X