Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sancho là QBV tương lai, nên chuyển đến MU"

Thứ Sáu 07/08/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Sancho ở Watford là Louis Lancaster tin rằng ngôi sao người Anh sẽ giành được danh hiệu Quả bóng Vàng và nên chuyển đến Man United.
Man United đang làm tất cả những gì có thể chiêu mộ Sancho. Dortmund đang làm khó Quỷ đỏ trên bàn đàm phán vì không muốn bán ngôi sao sáng nhất đội hình.

Tuy vậy, Sancho vẫn được kỳ vọng sẽ tiếp nhận một thử thách mới trong tương lai. HLV Louis Lancaster cho rằng Sancho có tiềm năng cực lớn và anh nên chuyển đến Man United để hiện thực hóa những giấc mơ của mình.

Sancho là QBV tương lai, nên chuyển đến MU hình ảnh

"Sancho là QBV tương lai, nên chuyển đến MU"


“Tôi nghĩ chúng ta đang nói về một Quả bóng Vàng tương lai, 100% là như vậy.

Sancho luôn muốn chơi bóng, không cần biết là ở một sân bóng địa phương tại London hay trước 80.000 khán giả ở Wembley. Cậu ấy chỉ muốn chơi bóng, muốn giành chiến thắng. Cậu ấy muốn được thử thách bản thân và tận hưởng trận đấu.

Xem cậu ấy chơi cũng giống như xem The Last Dance của Michael Jordan. Bạn không thể cướp bóng từ chân cậu ấy. Hãy đưa cậu ấy quả bóng và cậu ấy sẽ bắt đầu tỏa sáng.

Nếu bạn nhìn vào những cầu thủ 20 tuổi bình thường, họ sẽ phải trải qua nhiều sai lầm, ý tôi là ngoài sân cỏ. Họ có thể đăng những dòng tweet ngớ ngẩn, đăng Instagram ngớ ngẩn và vướng vào rắc rối.

Cùng lúc đó, Sancho đã có một cuộc hành trình từ nam ra bắc ở Anh, rồi sau đó là ra nước ngoài, nơi mà ngôn ngữ là một vấn đề. Giờ thì cậu ấy là một người tự lập. Tôi nghĩ Man United sẽ có được một cầu thủ 20 tuổi cực kỳ trưởng thành.

Chuyển đến Man United là một thương vụ tốt với cậu ấy. Đây là một đội bóng có lịch sử hào hùng, có tham vọng lớn nhưng quan trọng nhất là có một hệ thống được xây dựng để thành công, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Nếu Sancho đến Man United, tôi nghĩ họ sẽ trở thành một đội kiểm soát bóng. Cậu ấy có những đồng đội xuất sắc là Rashford, Pogba, Martial, Bruno Fernandes, Maguire, những người có khả năng phối hợp tốt. Vậy nên hy vọng họ sẽ cầm được nhiều bóng hơn và điều đó sẽ giúp Sancho đóng góp được nhiều hơn cho đội”.

Đề cử giải thưởng Premier League: MU thống trị danh sách cầu thủ trẻ
Mới đây, BTC Premier League đã tổng hợp danh sách những cái tên rút gọn cho các tiêu chí của mùa giải này.
Fred chỉ ra yếu tố quyết định giúp MU vô địch Europa League
Tiền vệ Fred nói về sự khác biệt giữa Europa League và Premier League, anh tuyên bố Quỷ đỏ không có cơ hội sửa sai ở những trận đấu còn lại ở Europa League.
Sao MU lên tiếng tiết lộ lời phũ phàng từ Solskjaer
Marcos Rojo tiết lộ rằng anh đã thảo luận về tương lai với HLV Solskjaer và mong muốn tiếp tục được thi đấu theo dạng cho mượn ở Estudiantes mùa tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X