Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sancho là bản hợp đồng xa xỉ mà MU không cần phải có"

Thứ Sáu 02/10/2020 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý Steve McClaren của Sir Alex Ferguson cho rằng Jadon Sancho là một bản hợp đồng xa xỉ mà Man United không cần thiết phải chiêu mộ.
Man United đã theo đuổi Jadon Sancho cả mùa hè với hy vọng lực lượng được bổ sung để cạnh tranh với Liverpool và Man City. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể thuyết phục được Dortmund nhả người.

Sancho là bản hợp đồng xa xỉ mà MU không cần phải có hình ảnh

"Sancho là bản hợp đồng xa xỉ mà MU không cần phải có"


Sancho đã trở thành một phát hiện tại Bundesliga khi gia nhập Dortmund từ Man City năm 2017. Anh nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu và giành được một vị trí thường xuyên trong các đợt triệu tập của đội tuyển Anh.

Cựu trợ lý Steve McClaren tin rằng Man United bây giờ không cần đến Sancho. Vị trí mà họ cần bổ sung là hàng phòng ngự khi đã để thua tới 5 bàn trong 2 trận đấu đầu tiên ở Premier League.

“Sancho là một bản hợp đồng xa xỉ mà Man United không cần thiết phải có. Họ sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để có được cầu thủ này. Nhưng Dortmund đòi thêm 10 hay 20 triệu bảng nữa. Nếu đó là sự thật thì tôi nghĩ Man United nên chi tiền để cho mọi người thấy sức mạnh của mình. Nhưng tôi thật sự nghĩ là họ nên dành số tiền đó để đem về một hậu vệ đạt tiêu chuẩn”.

McClaren cho rằng MU đang sở hữu những trung vệ quá chậm chạp: “Khi bạn chơi với một hàng phòng ngự dâng cao, các trung vệ của bạn rơi vào tình huống 1 đấu 1 khá nhiều. Vì vậy họ cần phải có tốc độ.

Maguire và Lindelof không có được tốc độ như thế. Tôi nghĩ Man United cần thêm ai đó ở hàng thủ vì họ tấn công khá ổn rồi. Họ ghi được những bàn thắng và là một mối đe dọa tiềm tàng. Bộ 3 tấn công rất ấn tượng và họ cũng đã giải quyết được bài toán ở hàng tiền vệ với Bruno Fernandes và Van de Beek. Họ đã có mọi thứ cần có ở hàng tiền vệ”.

Bruno Fernandes tiết lộ chuyện hâm mộ MU từ khi còn nhỏ
Bruno Fernandes khẳng định Man United là đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ, đơn giản vì sự có mặt của Cristiano Ronaldo.
ĐT Anh triệu tập đội hình: Đã rõ số phận của đội trưởng MU
Đúng như dự đoán, HLV Gareth Southgate đã gọi trung vệ Harry Maguire trở lại ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 10.
MU tức giận với quyết định của ĐT Pháp
Mặc dù mới chỉ hồi phục sau khi nhiễm Covid-19, song tiền vệ Paul Pogba vẫn có mặt trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Pháp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X