Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho lên tiếng về khả năng tới MU vào tháng 1

Thứ Hai 25/11/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho tới MU không xảy ra vào tháng 1 năm 2020, đích thân cầu thủ 19 tuổi các nhận sẽ không rời Dortmund ở phiên chợ Đông tới đây.

Jadon Sancho không rời Dortmund vào tháng 1


Mùa giải vừa qua, Jadon Sancho là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
 
Thực hư chuyệ Jadon Sancho tới MU vào tháng 1 hình ảnh

Sancho không rời Dortmund vào tháng 1


Jadon Sancho sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Khả năng sáng tạo và dứt điểm của cầu thủ người Anh cũng được đánh giá cao. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Hè năm nay, MU, Liverpool hay Barca đã tiếp cận cầu thủ 19 tuổi, nhưng Dortmund không bán ngôi sao của mình. Không mua được Sancho ở phiên chợ Hè năm nay, những đội bóng lớn sẽ trở lại vào tháng 1 năm 2020. MU đang là đội khát khao Sancho nhất.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Jadon Sancho tới MU không xảy ra vào tháng 1 năm 2020, đích thân cầu thủ 19 tuổi các nhận sẽ không rời Dortmund ở phiên chợ Đông tới đây.

“Tôi còn hợp đồng dài hạn với Dortmund, tôi muốn tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi sẽ không đàm phán với đội bóng nào vào tháng 1 cả. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn rời Dortmund”.

Với những phát biểu của Sancho, MU rất khó có được cầu thủ sinh năm 2000 vào tháng 1. Nhiều khả năng Man đỏ sẽ phải chờ đến Hè năm tới mới có hy vọng sở hữu cầu thủ này. Dortmund tuyên bố không bán ngôi sao của mình với giá rẻ, Man đỏ sẽ phải chi khoảng 100 triệu euro nếu muốn có được điều mình cần.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X