Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sancho không nên vội vàng rời Dortmund vì MU hay Liverpool!”

Thứ Ba 26/05/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Lambert – người giành chức vô địch Champions League cùng Dortmund khuyên Jadon Sancho nên tiếp tục gắn bó với CLB.

Lambert nói về tương lai Sancho

Vào đêm nay (26/5), Dortmund sẽ có trận đại chiến với Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga. Người chiến thắng ở trận Der Klassiker (Siêu kinh điển nước Đức) có thể mơ về danh hiệu vô địch Đức.

Jadon Sancho đã vào sân từ ghế dự bị trong 2 trận liền kể từ khi Bundesliga trở lại. Anh mới bình phục một chấn thương bắp chân và HLV Lucien Favre có sự thận trọng. Trước Wolfsburg cuối tuần qua, Sancho đã có 1 pha kiến tạo cho Achraf Hakimi ấn định chiến thắng 2-0 cho Dortmund.

Jadon Sancho không nên vội vàng rời Dortmund vì MU! hình ảnh
Sancho được MU và Liverpool để ý

Lambert tin rằng Sancho sẽ chứng minh sự quan trọng nếu Dortmund vô địch Bundesliga mùa này. Cựu tiền vệ này cũng thúc giục hậu bối ở lại sân Signal Iduna Park giữa sự quan tâm của Manchester United, Liverpool và Chelsea trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Lambert nói với Goal: “Dortmund là một nơi rất đặc biệt với Sancho. Không đội bóng Anh nào có thể nói họ đón được 83.000 khán giả đến xem mỗi tuần. Sự ủng hộ nhiệt thành được dành cho Dortmund và Sancho, một cầu thủ có cách chơi bắt mắt.”

“Nếu cậu ấy ra đi khi còn trẻ và không thành công, sẽ sẽ có sự hối tiếc lớn. Quyết định tốt nhất có thể là ở lại Dortmund và xem cậu ấy sẽ vươn xa đến đâu. Tôi luôn nói rằng bạn không nhận ra CLB lớn như thế nào cho đến khi ra đi.”

“Chơi ở Dortmund rất tuyệt vời và sự hỗ trợ từ Bức tường vàng là rất đáng kể. Đội bóng cũng rất cần Sancho để giành các danh hiệu. Họ đang chăm sóc cậu ấy rất tốt và mới nhất là pha kiến tạo vào hôm thứ 7.”

Sancho ngoi du bi truoc Schalke
Tiền bối Lambert khuyên Sancho ở lại

Khi Sancho không đá chính, những Julian Brandt và Thorgan Hazard hợp cùng Erling Haaland thành bộ ba chất lượng. Họ lần lượt góp công giúp Dortmund hạ Schalke 4-0 và Wolfsburg 2-0.

Lambert rất ấn tượng với tác động to lớn mà Haaland tạo ra ở Bundesliga sau khi chuyển đến từ Red Bull Salzburg vào tháng 1. Ông nói: “Haaland xứng đáng với những lời khen ngợi đã nhận.”

“Nhưng cậu ấy vẫn giữ được đôi chân trên mặt đất. Đây là cầu thủ sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy đã chọn đúng CLB, nơi chăm sóc tốt cho mình. Xung quanh cậu ấy là những cầu thủ cùng lứa, điều đó rất quan trọng.”

“Thành tích ghi bàn của Haaland là tuyệt vời và sớm muộn cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X