Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho không nên đâm đầu vào MU, hãy chọn Liverpool

Thứ Sáu 15/05/2020 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của cựu hậu vệ The Kop, Glenn Johnson khi được hỏi về tương lai của tiền vệ Jadon Sancho.


Sancho nên chọn Liverpool

 

Sao trẻ 20 tuổi hiện nay là mục tiêu số 1 của Man United trên thị trường chuyển nhượng, khi Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để đưa Sancho quay lại Premier League. Nhưng rời Dortmund để chuyển tới Old Trafford liệu có phải nước đi hợp lý? Theo Glenn Johnson cựu sao Liverpool thì câu trả lời là không.
 
Anh cho biết: “Sancho được liên kết với rất nhiều đại gia trên toàn châu Âu, nhưng tôi tin rằng nếu Liverpool gõ cửa, cậu ấy sẽ rất khó để từ chối. Tôi biết rõ giấc mơ của các cầu thủ trẻ Anh quốc, đó là mặc chiếc áo này và sải bước tại Anfield.

Jadon Sancho không nên đâm đầu vào MU, hãy chọn Liverpool hình ảnh

Glenn Johnson khuyên Jadon Sancho gia nhâp Liverpool


Liverpool đang sở hữu HLV hàng đầu thế giới Jurgen Klopp, đã giành chức vô địch Champions League và chuẩn bị là Premier League. Nếu có thêm Sancho, The Kop sẽ ngày càng mạnh.

Nếu Sancho muốn trở lại nước Anh, không một đội bóng nào có thể đảm bảo tương lai tươi sáng cho cậu ấy bằng Liverpool. Còn nếu gia nhập Man United chẳng hạn, cậu ấy sẽ bị áp lực đè nặng và lập tức phải gánh vác rất nhiều trọng trách.

Còn Liverpool thì khác, CLB không nhất thiết để cậu ấy ra sân hàng tuần, điều đó sẽ giúp Sancho phát triển vững chắc hơn. Họ đang có bộ ba thần thánh Firmino, Salah và Mane, nhưng bóng đá thay đổi rất nhanh và ai biết điều gì sẽ xảy ra trong 2-3 năm tới. Sancho sẽ có cơ hội của mình.”

NÓNG: Sancho hâm mộ huyền thoại Man United
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Jadon Sancho đã khiến các fan MU mừng thầm khi chỉ ra thần tượng của mình.
Dortmund thêm một lần khẳng định Sancho là vô giá
Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke một lần nữa tuyên bố rằng đội bóng vùng Ruhr không thiếu tiền đến độ phải bán Jandon Sancho.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X