Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho gửi thông điệp cho CĐV MU sau ngày trở lại

Thứ Bảy 04/02/2023 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã gửi một thông điệp tới người hâm mộ trên mạng xã hội khi ra sân cho Man United lần đầu tiên sau 3 tháng.

Sancho gửi thông điệp cho CĐV MU sau ngày trở lại

Jadon Sancho đã ra sân cho Man United lần đầu tiên kể từ tháng 10 ở trận bán kết lượt về với Nottingham Forest thuộc khuôn khổ Carabao Cup. HLV Ten Hag cho biết Sancho gặp những vấn đề về thể lực và tâm lý nên phải dành thời gian rời xa sân cỏ.

Sancho
Sancho gửi thông điệp cho CĐV MU sau ngày trở lại

Mới đây, Jadon Sancho đã đăng tải một thông điệp cảm ơn các cổ động viên. Đây là bài đăng đầu tiên của cầu thủ người Anh trên mạng xã hội sau khi anh xóa hết mọi nội dung mà các tài khoản của mình đã đăng tải vào cuối năm ngoái.

Sancho viết trên mạng xã hội Instagram: “Wow! Chỉ muốn nói một lời cảm ơn to lớn tới tất cả mọi người vì sự ủng hộ mà tôi đã nhận được trong vài tuần qua, đặc biệt là các cổ động viên. Sự tập trung của tôi bây giờ là cống hiến hết mình cho tập thể và câu lạc bộ. Tôi rất hạnh phúc được trở lại sân cỏ, hẹn sớm gặp lại các bạn”.

Ở đầu mùa giải, Sancho thi đấu rất tốt khi HLV Ten Hag mới đến nắm quyền. Cầu thủ người Anh ghi 2 bàn trong 5 trận đấu đầu tiên, trong đó có 1 bàn thắng đẹp mắt vào lưới Liverpool. Nhưng sau đó thì Sancho bắt đầu mất phong độ và thời lượng ra sân cũng thưa dần.

Cuối tuần này, Man United sẽ đối đầu với Crystal Palace. Đây là cơ hội để Sancho có thể ra sân và tiếp tục khôi phục lại thể lực tốt nhất trước giai đoạn bận rộn của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X