Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Chelsea không thể đáp ứng cho Sancho những điều tốt nhất"

Thứ Bảy 28/03/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đội bóng của nước Anh, song theo quan điểm của huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus thì ngôi sao của Dortmund nên tiếp tục thi đấu ở Bundesliga.

Sancho được khuyên không nên trở lại nước Anh


Jadon Sancho đã trưởng thành vượt bậc kể từ khi cập bến Dortmund từ Man City. Thời điểm hiện tại anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất châu Âu. Ngôi sao vừa bước sang tuổi 20 có thể thi đấu được ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công.
 
Jadon Sancho nên từ chối MU và Chelsea hình ảnh

Sancho được nhiều đội bóng quan tâm


Hiện tại Sancho được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Ở Ngoại hạng Anh, MU, Chelsea và Liverpool là những đội bóng sẵn sàng chi đậm cho cầu thủ sinh năm 2000 để đưa Sancho rời Dortmund.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Lothar Matthaus của Bayern Munich đã khuyên hậu bối nên chọn “Hùm xám” thay vì trở lại Ngoại hạng Anh.

“Cậu ấy đang chơi rất tốt ở Dortmund. Tôi không bất ngờ khi Sancho được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tôi đã đọc được rất nhiều thông tin cho thấy Sancho được nhiều đội bóng Anh theo đuổi, trong đó có MU và Chelsea. Tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại đó không phải bến đỗ hoàn hảo cho cậu ấy. Sancho cần được chơi ở một CLB có khả năng giành chức vô địch Champions League”.

“Tôi có thể tưởng tượng ra viễn cảnh Sancho khoác áo Bayern Munich. Nếu tới Bayern, cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới. Allianz sẽ cung cấp cho Sancho những thứ mà cậu ấy mong muốn”.

Mới đây, Berbatov cũng nói về tương lai Sancho, người cũ cho rằng cầu thủ người Anh sẽ không bỏ qua cơ hội cập bến MU.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X