Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho được khuyên từ chối MU hè này

Chủ Nhật 16/08/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Jadon Sancho nên từ chối Man United hè này và chờ đợi Liverpool lẫn Chelsea vào cuộc ở năm sau.
Sancho đang được liên hệ chuyển đến Man United. Tuy nhiên, MU đã lỡ hạn chót đàm phán với Dortmund ở thương vụ này.Các quan chức của Dortmund liên tục đăng đàn khẳng định Sancho sẽ ở lại Signal Iduna Park. Nhưng HLV Solskjaer xác định Sancho là mục tiêu hàng đầu và đang cố gắng hoàn tất thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vào tháng 10.

Sancho được khuyên từ chối MU hè này hình ảnh

Sancho được khuyên từ chối MU hè này


Mặc dù vậy, Danny Murphy tin rằng Sancho nên cân nhắc các lựa chọn của mình vào năm sau thay vì cố gắng ra đi hè này.

“Man United là một điểm đến hấp dẫn. Đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới với một đội hình trẻ thú vị. Nhưng Sancho cũng không thiếu người theo đuổi. Cậu ấy nên biết rằng sau 1 năm, khi tình hình tài chính của giới bóng đá ổn định hơn, cậu ấy sẽ có lựa chọn khác bao gồm Liverpool, Chelsea, Barca và Real Madrid.

Việc cậu ấy chờ đợi và cân nhắc các lựa chọn sau kỳ Euro tới là hoàn toàn khả thi thay vì gây sức ép bằng việc nói với Dortmund là cậu ấy muốn ra đi. Nếu tình hình là như vậy thì Man United đang gặp vấn đề. Họ đang đàm phán với một mức phí bị thổi phồng quá đà và một cầu thủ đang cân nhắc các lựa chọn. Đó là còn chưa tính đến khoản phí cho người đại diện thường sẽ xuất hiện ở một thương vụ như thế này.

Sancho còn trẻ và luôn thể hiện sự tôn trọng một cách công khai. Cậu ấy là một cầu thủ có tiếng nói với tương lai của chính mình. Nếu cậu ấy muốn gia nhập Man United, sẽ luôn có cách để cho mọi bên liên quan biết.

Bạn sẽ làm bất kỳ điều gì có lợi cho sự nghiệp của mình. Nếu Man United biết về điều này, họ sẽ chi số tiền mà Dortmund mong muốn. Bởi giá trị của Sancho sẽ không giảm. Nhưng xét theo những gì tôi đã thấy thì Sancho không nổi loạn. Và điều đó cho thấy cậu ấy không quyết tâm đến Man United cho lắm”.

Sao trẻ MU chính thức có bến đỗ mới
Tiền vệ trẻ Tahith Chong đã rời MU để tới Werder Bremen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
Mục tiêu của Barca và Real tuyên bố chỉ quan tâm đến MU
Jules Kounde khẳng định không vội vàng rời Sevilla vào cuối mùa giải bất chấp được cả Barcelona và Real Madrid.
Solskjaer thúc giục MU đốt tiền để bắt kịp Liverpool và Man City
HLV Solskjaer khẳng định Man United vẫn phải chi tiêu mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng vì đang bị Liverpool lẫn Man City bỏ xa.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X