Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nghĩa cử thiêng liêng của Sancho sau cú đúp cho ĐT Anh

Thứ Tư 11/09/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã dành những bàn thắng đầu tiên trên ĐT Anh cho người bà quá cố của mình.

Ở chiến thắng 5-3 của Anh trước Kosovo tại vòng loại Euro 2020, Jadon Sancho đã đóng góp một cú đúp và thổ lộ điều thiêng liêng sau trận.

Trong vòng 1 năm qua, Sancho đã có những tiến bộ vượt bậc. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi có 12 bàn thắng, 14 pha kiến tạo sau 34 trận ở Bundesliga mùa trước cho Borussia Dortmund. Anh ngày càng có vị thế quan trọng hơn tại CLB và thường xuyên được gọi lên ĐT Anh.

Nghĩa cử thiêng liêng của Jadon Sancho sau cú đúp cho ĐT Anh hình ảnh
Jadon Sancho có cú đúp cho ĐT Anh trước Kosovo

Mới nhất, ở lần ra sân thứ 8 cho Tam sư, Sancho đã có một cú đúp bàn thắng đều từ những đường chuyền của Raheem Sterling giúp họ dẫn Kosovo tới 5-1 sau hiệp 1 trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020. Dù nhận 2 bàn thua tới từ sai lầm của hàng thủ song cũng đủ để Anh thắng 5-3.

Với cá nhân Sancho, anh trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 trở đi ghi bàn cho ĐT Anh. Ngoài ra, đây cũng là người trẻ nhất ghi được nhiều hơn 1 bàn cho Tam sư kể từ Wayne Rooney năm 2004. Về thành tích mới lập được, Sancho chia sẻ:

“Raheem Sterling đã có những đường chuyền rất hay, anh ấy đã tìm thấy tôi và tôi đã đưa bóng vào lưới”, anh nói với ITV. “Nó có ý nghĩa rất lớn đối với cá nhân tôi và đối với gia đình tôi, đó là một ngày đặc biệt.”

“Tôi dành những bàn thắng mới có được cho người bà của tôi. Đó là một người hâm mộ cuồng nhiệt của tôi nhưng đã không còn trên đời.”

ĐT Anh đã sớm lọt lưới chỉ sau 34 giây với sai lầm chuyền hỏng của Michael Keane. Nhưng Sancho ấn tượng với cách mà Tam sư đã vượt qua khó khăn.

“Đó là một trận đấu điên rồ. Tôi rất vui mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh”, anh nói thêm. “Bàn thua sớm là một sai lầm tồi tệ từ chúng tôi nhưng đã có sự hồi sinh tuyệt vời.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X