Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho công khai ý định chung team với Marcus Rashford

Thứ Sáu 31/07/2020 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội, Jadon Sancho đã khiến người hâm mộ MU đứng ngồi không yên.


Sancho – Rashford bật nhả nhịp nhàng

Trong thời gian Premier League kết thúc và Europa League chưa tái xuất, Rashford không lựa chọn cách du lịch ngắn ngày như các đồng nghiệp mà tiếp tục làm từ thiện. Cùng với đó, tiền đạo Man United còn đăng tải bức ảnh với Sancho trong màu áo ĐT Anh cùng dòng mô tả: “Khi chúng ta chiến đấu vì sự thay đổi, tất cả chúng ta đều là đồng đội”.

Jadon Sancho công khai ý định chung team với Marcus Rashford hình ảnh gốc 2

Rashford đăng ảnh chụp cùng Sancho


Bên dưới bài đăng, Rashford sử dụng dòng Hashtag #YouCantStopUs và nhà tài trợ Nike. Dường như chỉ chờ có vậy, Jadon Sancho đã có pha tiki-taka ăn ý ngay trên Instagram. Ngôi sao Dortmund cũng sử dụng chính bức ảnh này để đưa ra thông điệp: “Nếu chúng ta ở chung một đội, chúng ta sẽ không bao giờ bị đánh bại”.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu Sancho không là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man United vào mùa hè này. Cùng với đó, nhà tài trợ của Quỷ đỏ là Adidas chắc hẳn sẽ rất vui mừng nếu lôi kéo thêm một ngôi sao của Nike khoác áo MU. 

Bên dưới bài đăng, rất nhiều bình luận đã mời gọi Sancho với hành động thả thính này: “Cậu đang nghĩ tới chiếc áo số 7 hay 11 thế Jadon?”, “chào mừng tới Man United”, “cả 2 sẽ chung màu áo vào mùa giải tới”. 

Jadon Sancho công khai ý định chung team với Marcus Rashford hình ảnh gốc 2

Đáp lại, Jadon Sancho cũng đăng dòng mô tả đầy ẩn ý


Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã đặt giá 80 triệu bảng để chiêu mộ Sancho, trong khi Dortmund quyết không giảm mức 100 triệu bảng. Bên cạnh đó, CLB Đức cũng đang có động thái chuẩn bị chia tay Sancho, và mua Memphis Depay làm người thay thế. 
NÓNG: Memphis Depay giúp MU chiêu mộ Sancho
Để có thể hoàn thành thương vụ được chờ đợi nhất hè này với Jadon Sancho, Man United cần phải có sự trợ giúp từ người cũ.
MU sẽ có Sancho trong vòng 2 tuần nữa?
Thương vụ Jadon Sancho chuyển tới Man United rất có thể sẽ được quyết định trước ngày 10/8 - thời điểm Dortmund tập luyện trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X