Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận cảnh báo Sancho có thể trở thành Depay hoặc Di Maria mới

Thứ Ba 04/08/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gordon Hill cảnh báo Man United không nên đặt quá nhiều áp lực lên Sancho nếu không muốn cầu thủ này trở thành Depay hoặc Di Maria mới.
Nhiều điều được kỳ vọng khi Di Maria gia nhập Man United từ Real Madrid năm 2014, thời điểm Van Gaal còn nắm quyền ở Old Trafford. Nhưng cầu thủ người Argentina chỉ thi đấu ở MU vỏn vẹn 1 mùa giải trước khi bị bán cho PSG.

Depay sau đó được chiêu mộ thay thế từ PSV Eindhoven. Nhưng sau 18 tháng đau khổ, cầu thủ này cũng bị thanh lý cho Lyon.

MU nhận cảnh báo Sancho có thể trở thành Di Maria mới hình ảnh

Sancho có thể trở thành Depay hoặc Di Maria mới


Bây giờ thì Man United đang đứng trước ngưỡng cửa chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Cầu thủ này có thể là một vụ nổ dưới bàn tay của Solskjaer. Nhưng cựu cầu thủ Gordon Hill cảnh báo MU về việc đặt quá nhiều áp lực lên chàng trai trẻ 20 tuổi.

“Sancho sẽ đến với một mức giá, một mức độ kỳ vọng mà cậu ấy phải đạt được. Trong quá khứ, chúng ta từng có Di Maria và Depay là những người được đưa về và được kỳ vọng sẽ là cứu tinh cho đội bóng ở hành lang cánh.

Rất nhiều lần chúng ta thấy các cầu thủ đến với mức phí chuyển nhượng lớn nhưng không chơi tốt. Và để thải loại cầu thủ đó tốn những khoản chi phí khổng lồ.

Tôi hy vọng điều đó không xảy ra với Sancho. Nhưng nếu bạn hiểu sự lo ngại của tôi – nó không dựa trên tài năng của cậu ấy mà là kỳ vọng đặt lên vai của cậu ấy. Sancho rõ là cầu thủ mà Ole muốn. Và như tôi đã nói, ông ấy rất cẩn thận với chính sách chuyển nhượng của mình. Và đó cũng là một lý do lớn để chúng ta cảm thấy tự tin hơn”.

Sancho trở lại tập luyện: Được mấy bữa thì sang MU?
Manchester United rất muốn đưa Jadon Sancho về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Neville: “Sancho sẽ tiếp bước Beckham và Ronaldo tại MU”
Phil Neville nhận xét Jadon Sancho có khả năng đi theo bước chân của Cristiano Ronaldo và David Beckham tại Manchester United.
Học Arsenal, MU mua trả góp Sancho
Chứng kiến kình địch Premier League mua trả góp vụ Nicholas Pepe, công tác chuyển nhượng MU cũng muốn mua Jadon Sancho với hình thức tương tự.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X