Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MU

Chủ Nhật 31/10/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU – Garry Neville. Ông muốn sao trẻ người Anh nỗ lực trên sân tập và tham gia nhiều hơn vào lối chơi của CLB.

Garry Neville cảnh báo Jadon Sancho


Hè năm nay, MU chi 73 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund. Với phong độ cực cao trong màu áo đội bóng nước Đức, cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ nâng cấp cánh phải của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ này thể hiện là sự thất vọng ghê gớm.
 
Garry Neville cảnh báo Jadon Sancho

Garry Neville cảnh báo Jadon Sancho


Sancho không thể hiện được nhiều khi được trao cơ hội ra sân, và bây giờ anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. Cầu thủ sinh năm 2000 ngồi dự bị trong 2 trận đấu gần nhất của MU với Liverpool và Tottenham ở Ngoại hạng Anh, Sancho thậm chí không được sử dụng một phút nào.

Chứng kiến Sancho đang không được Solskjaer trọng dụng, huyền thoại MU – Gary Neville đã lên tiếng cảnh báo. Ông nói: “Sancho không thể hiện được khả năng tốt nhất của mình, cậu ấy bị đẩy lên băng ghế dự bị ở MU. Với đội bóng có sự cạnh tranh lớn như MU, đó là điều bình thường”.

“Bây giờ điều mà Sancho cần làm là tập trung vào việc tập luyện, cậu ấy cũng cần tham gia nhiều hơn vào lối chơi của CLB. Không chỉ ghi bàn và kiến tạo, cậu ấy còn phải tham gia vào việc luân chuyển bóng và hỗ trợ phòng ngự khi cần. Nếu cậu ấy không nỗ lực cậu ấy có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek”.

“Tôi đã theo dõi những màn trình diễn của Van de Beek, cậu ấy không thể tìm được tiếng nói với các đồng đội. Cậu ấy dường như không phù hợp với MU. Và bây giờ cậu ấy đang bị loại bỏ. Cả Sancho và Van De Beek đều phải nỗ lực và thay đổi. Họ cần tham gia nhiều hơn vào lối chơi của đội bóng”.
Gary Neville bất ngờ bênh vực Jadon SanchoGary Neville bất ngờ bênh vực Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã lên tiếng bênh vực cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sau khi anh bị chỉ trích ở trận thua 2-4 của Quỷ đỏ trước Leicester.
Dàn sao MU hoài nghi về năng lực của SanchoDàn sao MU hoài nghi về năng lực của Sancho
Một số cầu thủ MU đã đặt dấu hỏi cho BLĐ về việc bỏ ra số tiền lớn chiêu mộ Jadon Sancho sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh.
Luke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon SanchoLuke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon Sancho
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Luke Shaw tin rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sẽ cải thiện phong độ trong màu áo MU.
Tỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, Jadon Sancho được đưa lên mâyTỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, Jadon Sancho được đưa lên mây
Tiền vệ Jadon Sancho đã tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước Andorra, những ngôi sao của Tam sư và HLV Gareth Southgate đều khen ngợi cầu thủ của MU.
Roy Keane lên tiếng về tình hình của Jadon Sancho ở MURoy Keane lên tiếng về tình hình của Jadon Sancho ở MU
Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng MU nên kiên nhẫn với tiền vệ Jadon Sancho, ông cho rằng cựu cầu thủ Dortmund sẽ nhanh chóng tìm lại những gì tốt nhất của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X