Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sancho có thể ở Man United lâu hơn Ten Hag"

Thứ Sáu 12/01/2024 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Jadon Sancho vẫn còn tương lai ở Man United vì Ten Hag chưa chắc tại vị lâu dài.

"Sancho có thể ở Man United lâu hơn Ten Hag"

Sancho gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải nhưng hợp đồng không gắn kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè. Tuyển thủ Anh trở lại Dortmund sau khi bị cấm thi đấu ở đội một của Man United vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan chỉ trích thái độ của Sancho trên sân tập nhưng anh cho rằng mình bị đối xử như một “vật tế thần”.

Sancho dang co mau thuan voi HLV Erik ten Hag
"Sancho có thể ở Man United lâu hơn Ten Hag"

Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng cách hành xử của Sancho trên mạng xã hội là không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, ông khẳng định Sancho vẫn còn tương lai ở Man United vì Ten Hag có thể sớm bị sa thải.

“Tôi cho rằng Sancho có thể ở lại Man United lâu hơn Ten Hag. Đó là một cầu thủ trẻ tài năng, nhưng vì một lý do nào đó lại nghĩ rằng cậu ấy lớn hơn câu lạc bộ. Những gì cậu ấy làm với Ten Hag trên mạng xã hội thật ngớ ngẩn. Thật là thảm hại. Sancho đã hành động thật kinh khủng.

Mọi chuyện đã kết thúc theo cách này, nhưng tôi cho rằng cậu ấy sẽ trở lại Manchester United. Và nếu Ten Hag tiếp tục đi theo chiều hướng này, tôi cho rằng ông ấy sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải”.

Ten Hag đang đối diện với áp lực lớn ở Man United vì những màn trình diễn thất vọng của đội ở mùa giải này. Hiện tại, MU đã bị loại khỏi Champions League và đang đứng thứ 8 ở Premier League, kém top 4 tới 9 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X