Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sancho chờ ngày HLV Ten Hag bị sa thải

Thứ Sáu 13/10/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho chắc chắn sẽ không xin lỗi HLV Ten Hag và đang chờ ngày ông bị sa thải để anh có thể bắt đầu lại mọi chuyện ở MU.

Sancho cương quyết không xin lỗi Ten Hag

Bất chấp việc bị loại khỏi đội một MU trong suốt thời gian qua, tiền vệ Jadon Sancho vẫn cương quyết không nói lời xin lỗi HLV Ten Hag để giải quyết mọi chuyện. Anh chấp nhận ngồi chơi xơi nước tại MU trong thời gian tới. 

Theo Football Transfer, Sancho hiện đang chờ tới ngày HLV Ten Hag bị BLĐ MU sa thải. Khi ấy, anh có thể bắt đầu lại từ đầu mọi chuyện ở Old Trafford. 

Ở thời điểm hiện tại, BLĐ MU vẫn đang đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Ten Hag. Tuy nhiên, chẳng ai có thể dám chắc điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. 

Sancho chờ ngày HLV Ten Hag bị sa thải 1
Sancho chắc chắn sẽ không xin lỗi HLV Ten Hag.

Thành tích của MU trong giai đoạn đầu mùa không mấy khả quan. Tại Premier League, Quỷ Đỏ đã thua 4 trong 8 trận đầu tiên. 

Còn tại Champions League, mọi chuyện còn tệ hơn với thầy trò HLV Ten Hag. MU thua trong cả 2 lượt đấu đầu tiên trước Bayern Munich và Galatasaray để rồi đang đứng cuối bảng. 

Nếu như không thể giúp MU cải thiện thành tích trong thời gian tới, viễn cảnh HLV Ten Hag bị sa thải hoàn toàn có cơ sở. Trong quá khứ, BLĐ MU cũng từng đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Solskjaer nhưng rồi vẫn phải sa thải ông khi đội nhà thi đấu quá bết bát. 

Trước đó, giữa Sancho và HLV Ten Hag nảy sinh những mâu thuẫn lớn. Nhà cầm quân 53 tuổi công khai chỉ trích thái độ tập luyện của cậu học trò. Lập tức, Sancho đáp trả và phủ nhận mọi chuyện, đồng thời tố HLV Ten Hag là kẻ dối trá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X