Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Sancho chia sẻ về khoảnh khắc đánh lừa hàng thủ Liverpool

Zalo
Mở tỷ số từ pha xử lý rất bình tĩnh, Jadon Sancho góp công lớn đem về chiến thắng của MU trước Liverpool.

Sancho chia sẻ sau trận thắng Liverpool

Giữa khủng hoảng, Man United đã đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 để giành những điểm số đầu tiên mùa giải. Jadon Sancho đã có một trận đấu xuất sắc với những pha xử lý thông minh, khả năng hỗ trợ phòng ngự và góp 1 bàn thắng.

Chia sẻ trên Sky Sports về khoảnh khắc đánh lừa James Milner để dễ dàng ghi bàn, cựu sao Dortmund bày tỏ: “Tôi không nhận ra rằng mình có bao nhiêu tích tắc, nhưng một khi loại bỏ cầu thủ đối phương, tôi cần bình tĩnh dứt điểm.

Sancho ghi ban vao luoi Liverpool
Jadon Sancho ghi bàn vào lưới Liverpool

Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn. Hai trận đấu đầu tiên của mùa giải với chúng tôi không suôn sẻ, và hôm nay toàn đội đã có thể thay đổi cục diện. Bạn có thể thấy phản ứng của người hâm mộ. Chúng tôi đã giành 3 điểm quý giá để hướng đến những trận đấu tiếp theo.

Tuần trước là một thất bại đau đớn, chúng tôi hiểu rằng mình cần phải trở lại và hôm nay toàn đội đã chứng tỏ với CĐV rằng chúng tôi có thể. Man United cần thể hiện phong độ như hôm nay trong mọi trận đấu”.

Ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân Southampton, và đó sẽ là trận ra mắt của tân binh Casemiro trong màu áo mới. 




 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X