Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho sẽ chỉ cân nhắc việc cập bến Old Trafford với một điều kiện?

Thứ Sáu 17/04/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay cả khi sẵn sàng chi một số tiền lớn để lôi kéo thần đồng người Anh khỏi Dortmund song Quỷ đỏ cũng chưa chắc đã có thể thành công.

Jadon Sancho muốn được chơi bóng ở Champions League


HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn chiêu mộ một cầu thủ tấn công đa năng trong hè 2020, và Jadon Sancho của Dortmund là cái tên được cho rất "vừa mắt" nhà cầm quân người Na Uy.
 
MU muốn mua Jadon Sancho của Dortmund nhưng hình ảnh

Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của MU


Kể từ mùa trước, cựu sao trẻ Man City đã có 31 bàn và 28 kiến tạo trên mọi mặt trận cho Dortmund. Ngoài MU thì vô số ông lớn khác của bóng đá châu Âu đều dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ sinh năm 2000. Tuy nhiên, Man đỏ rất tự tin lời đề nghị 85 triệu bảng đủ giúp họ thuyết phục được Dortmund. Với Sancho, họ sẽ dành cho anh mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần. Đây là mức rất cao với một cầu thủ còn trẻ, chưa vươn lên tầm sao lớn.

Tuy nhiên, tờ Daily Star khẳng định, kể cả chịu chơi thì chưa chắc Quỷ đỏ đã có thể thành công bởi ưu tiên số 1 của cầu thủ này khi rời Dortmund để chuyển sang một CLB khác là phải được chơi bóng ở Champions League. Do đó, MU mà không thể giành quyền tham dự vòng bảng cúp C1 mùa tới thì gần như chắc chắn không thể chiêu mộ nổi Sancho.

Thầy trò Solskjaer đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm. Nếu nằm ngoài Top 4 ở Premier League, Man đỏ vẫn có thể góp mặt ở Champions League trong trường hợp đoạt chức vô địch Europa League mùa này. Hiện tại, họ đã đặt một chân vào tứ kết (thắng LASK của Áo 5-0 ở lượt đi vòng 1/8).

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X