Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sancho cảm thấy bị lừa dối ngay từ khi gia nhập MU

Thứ Tư 13/09/2023 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, MU đã thất hứa với tiền vệ Jadon Sancho sau khi anh gia nhập đội bóng từ Dortmund trong kì chuyển nhượng hè 2021.

MU thất hứa với Sancho?

Mùa hè 2021, Jadon Sancho gia nhập MU từ Dortmund với giá 85 triệu Euro. MU đã theo đuổi thương vụ này từ phiên chợ hè 2020 nhưng phải 1 năm sau mới có kết quả. 

Theo The Athletic, MU đã hứa sẽ trao cho Sancho chiếc áo số 7 khi thuyết phục anh gia nhập Old Trafford. Tuy nhiên, rốt cục cầu thủ người Anh lại không được lựa chọn số áo yêu thích khi khoác áo Quỷ Đỏ. 

Khi Sancho gia nhập MU, áo số 7 đang thuộc về Cavani. Và cũng trong mùa hè 2021, MU tước áo số 7 của Cavani để trao cho Ronaldo. 

Sancho cảm thấy bị lừa dối ngay từ khi gia nhập MU 1
MU không trao áo số 7 cho Sancho như đã hứa.

Không được khoác áo số 7, Sancho phải lựa chọn áo số 25. Điều này khiến cho anh không thực sự thoải mái. 

Ngay cả khi Ronaldo ra đi hồi mùa đông vừa qua, Sancho cũng không được trao áo số 7. MU đợi tới kì chuyển nhượng hè 2023 để trao số áo huyền thoại cho Mason Mount.

Hiện tại, Sancho đang đối mặt dấu hỏi về tương lai tại Old Trafford. Giữa anh và HLV Ten Hag nảy sinh những mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Chiến lược gia người Hà Lan phàn nàn về thái độ tập luyện của tiền vệ sinh năm 2000. Nhưng Sancho lập tức đáp trả và khẳng định mình luôn nỗ lực trên sân tập.

Mối quan hệ giữa Sancho và HLV Ten Hag cũng không hề được cải thiện sau những cuộc nói chuyện trong thời gian qua. Đã xuất hiện những tin đồn về việc MU sẵn sàng thanh lý cầu thủ 23 tuổi trong mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X