Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sancho bị điên mới gia nhập MU"

Thứ Sáu 15/11/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool là Steve Nicol cho rằng Sancho thật điên rồ nếu cân nhắc chuyển đến Man United.
Những tin đồn liên quan đến việc Sancho trở lại Premier League đầu quân cho Man United đang ngày một dày đặc hơn. Sau khi rời Man City năm 2017, cầu thủ 19 tuổi đã thăng tiến nhanh chóng ở Dortmund.

Nhưng Steve Nicol cho rằng Man United là một lựa chọn sai lầm với Sancho và khuyên cầu thủ trẻ này hướng đến những CLB khác.

Tiền đạo Sancho bị điên mới gia nhập MU hình ảnh

Nicol cho rằng Sancho bị điên mới gia nhập MU


“Tôi nghĩ cậu ấy thật điên rồ nếu chuyển đến Man United. Chúng ta đang nói rằng cậu ấy gặp khó khăn ở một đội bóng không có được phong độ tốt (Dortmund). Nhưng Man United cũng gặp vấn đề trong nhiều mùa giải liên tiếp rồi. Vậy nên tốt nhất là tôi sẽ tránh chuyển đến đó vào thời điểm này”.

Nicol cũng cho rằng Sancho là một sự bổ sung hoàn hảo cho Liverpool. Nhưng ông thừa nhận sự có mặt của bộ ba tấn công hiện tại có thể khiến sự nghiệp của Sancho xuống dốc.

“Nếu được đưa ra lời khuyên thì tôi muốn thấy cậu ấy chơi cho Liverpool. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi rất hay ở Anfield. Nếu có thể chấp nhận trở thành cầu thủ dự bị cho Mane và Salah thì Sancho sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho Liverpool.

Họ sẽ có thể giữ chân cho Mane và Salah bằng việc xoay tua đội hình thường xuyên hơn. Nhưng tôi nghĩ Sancho sẽ không lên kế hoạch như thế. Cậu ấy sẽ muốn chuyển đến một nơi mà cậu ấy được thi đấu. Vậy nên tôi nghĩ phương án Liverpool hầu như là bị loại bỏ rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X