Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sancho bị cấm xuất hiện ở trung tâm tập luyện của MU

Thứ Ba 26/09/2023 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag mới đây đã đưa ra thêm những lệnh cấm cho tiền vệ Jadon Sancho khiến anh gần như không thể tiếp cận các thành viên của MU.

Sancho nhận thêm lệnh cấm ở MU

Cách đây ít tuần, giữa Jadon Sancho và HLV Ten Hag nảy sinh những mâu thuẫn lớn. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan chỉ trích thái độ tập luyện của cầu thủ người Anh. Tiền vệ số 25 lập tức phủ nhận và khẳng định ông thầy dối trá. 

Không ai chịu xuống nước trong sự việc này. Và Sancho cũng không chấp nhận xin lỗi HLV Ten Hag về phát ngôn của mình. 

Hậu quả, anh bị loại khỏi đội hình MU ở những trận gần nhất. Tới khi nào xin lỗi nhà cầm quân sinh năm 1970, cầu thủ sinh năm 2000 mới có cơ hội trở lại đội hình thi đấu.

Sancho lai xe den trung tam huan luyen cua MU
Sancho bị cấm xuất hiện ở trung tâm tập luyện của MU.

Mới đây, Sancho đã phải nhận thêm lệnh cấm từ HLV Ten Hag. Theo The Mirror, cầu thủ 23 tuổi không được phép sử dụng tất cả cơ sở vật chất ở khu tập luyện Carrington.

Kể từ khi nảy sinh mâu thuẫn với HLV 53 tuổi nổ ra, tiền đạo người Anh bị buộc phải tập luyện với đội trẻ. Trong khi các cầu thủ đội 1 dùng bữa cùng nhau, Sancho lại phải ăn với những cầu thủ thuộc lứa U của Quỷ đỏ. 

Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng cấm luôn Jadon Sancho đến phòng ăn ở Carrington. Điều này đồng nghĩa cựu tiền đạo Dortmund không thể tiếp cận đồng đội, nhân viên, hay bất cứ ai ở Carrington nếu chưa xin lỗi HLV người Hà Lan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X