Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sancho bày tỏ niềm hạnh phúc khi trở lại

Thứ Hai 05/08/2024 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh Jadon Sancho đã dẹp bỏ mâu thuẫn với HLV đằng sau và hướng đến mùa giải phía trước.

Sancho mới trở lại Man United vào mùa hè, sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn với Dortmund. Cầu thủ sinh năm 2000 và HLV Erik ten Hag cũng dẹp bỏ mâu thuẫn, cùng hướng đến mùa giải mới.

Những trận giao hữu vừa qua, Sancho được thử nghiệm trong vai trò tiền đạo cắm, và HLV ten Hag khẳng định đây là một sự lựa chọn chất lượng. Cuối tuần này, Man United sẽ đá trận chính thức đầu tiên của mùa giải, tranh siêu Cúp Anh với Man City và khả năng cao Jadon Sancho sẽ lại đá cắm.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình, cầu thủ 24 tuổi bày tỏ sự vui mừng: “100%, thật tuyệt vời khi trở lại với các chàng trai”.

Jadon Sancho
Jadon Sancho hạnh phúc khi trở lại Man United

Mối quan hệ giữa anh với chiến lược gia người Hà Lan cũng được cải thiện. Cả hai tuyên bố đã dẹp mâu thuẫn lại phía sau và ten Hag cũng dành cho Sancho những lời khen ngợi. Ông khẳng định rất tin tưởng vào tài năng của Jadon Sancho và hy vọng anh sẽ đóng góp vào thành công của đội bóng.

MU đang gặp khủng hoảng nơi hàng tấn công, với Marcus Rashford chưa hoàn toàn bình phục, tân binh Joshua Zirkzee chưa làm quen với đội bóng mới, trong khi chân sút chủ lực Rasmus Hojlund được xác định ngồi ngoài 6 tuần vì chấn thương. Trong trường hợp không chiêu mộ tiền đạo từ nay tới hết kỳ chuyển nhượng, khả năng cao Quỷ đỏ sẽ ra sân với trung phong cắm Jadon Sancho.

Trước đó, tiền vệ này nhận được sự quan tâm từ PSG và được cho là cởi mở với khả năng gia nhập đội bóng nước Pháp. Nhưng hiện tại, mọi thứ chưa có tiến triển và khả năng cao Sancho vẫn ở lại Old Trafford mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X