Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sancho bất ngờ xuất hiện trên lịch năm mới của MU

Thứ Ba 02/01/2024 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh tiền vệ Jadon Sancho bất ngờ xuất hiện ở trang bìa quyển lịch năm mới 2024 của MU bất chấp việc tiền vệ sinh năm 2000 đang phải chịu án kỉ luật nội bộ.

Động thái lạ của MU với Sancho

Suốt từ tháng 9 tới nay, tiền vệ Jadon Sancho nhận án kỉ luật nội bộ ở MU. Anh không được phép tập luyện, sinh hoạt cùng đội một. 

Ai cũng ngỡ tiền vệ người Anh gần như không còn tương lai tại Old Trafford. Nhưng mới đây, Sancho lại bất ngờ xuất hiện trong trang bìa quyển lịch năm mới của MU.

Ngoài Sancho, trang bìa còn có sự hiện diện của Bruno Fernandes, Casemiro, Raphael Varane và Marcus Rashford. 

Sancho bất ngờ xuất hiện trên lịch năm mới của MU 1
Sancho xuất hiện trên quyển lịch năm mới của MU.

Với hành động mới nhất từ phía MU, nhiều người tin rằng Sancho vẫn còn cơ hội nếu chịu hạ mình xin lỗi HLV Ten Hag. Những mâu thuẫn nghiêm trọng với chiến lược gia người Hà Lan là lý do khiến tiền vệ sinh năm 2000 phải nhận án kỉ luật nội bộ. 

Đầu tháng 9, HLV Ten Hag công khai chỉ trích thái độ tập luyện của Sancho có vấn đề. Lập tức, tiền vệ số 25 phản pháo và tố nhà cầm quân sinh năm 1970 là kẻ dối trá. Anh khẳng định mình luôn nỗ lực cố gắng hết mình trên sân tập. 

Trong thời gian qua, HLV Ten Hag cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho Sancho trở lại nếu anh chấp nhận xin lỗi. Nhưng tới nay thì cựu cầu thủ Dortmund chưa làm điều này. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X