Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Học Mourinho, Sanchez yêu cầu MU chiêu mộ thêm siêu sao

Thứ Năm 09/08/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sanchez cho rằng Man United cần phải chiêu mộ thêm một cầu thủ ở đẳng cấp của Arturo Vidal để cạnh tranh vô địch ở mùa giải năm nay.

Sanchez muốn MU mua thêm cầu thủ

Man United mới chỉ chiêu mộ thành công 2 tân binh đáng chú ý ở mùa giải này là Fred và Diogo Dalot.

Trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại, HLV Jose Mourinho vẫn mong muốn bổ sung thêm những lựa chọn ở mặt trận phòng ngự. Harry Maguire, Jerome Boateng và Toby Alderweireld là những cái tên được Quỷ đỏ nhắm tới.

Tiền đạo Sanchez yêu cầu MU chiêu mộ thêm siêu sao hình ảnh

Alexis Sanchez muốn MU mua thêm cầu thủ


Nhưng Sanchez cho rằng Man United cần phải kích nổ thêm “bom tấn”. Theo ngôi sao người Chile, một cầu thủ ở đẳng cấp của Arturo Vidal là điều mà MU cần hướng đến.

“Ở Man United, chúng tôi cần phải chiêu mộ những cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm. Barcelona mới ký hợp đồng với Vidal, một cầu thủ xuất sắc và là đồng đội của tôi tại đội tuyển Chile.

“Cậu ấy là hình mẫu cầu thủ mà chúng tôi cần chiêu mộ để giành danh hiệu và cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất.

“Theo những gì mà tôi quan sát được trên sân tập, Fred là một cầu thủ luôn muốn lao lên tấn công. Cậu ấy luôn muốn dâng cao. Và theo tôi nghĩ thì chúng tôi có thể kết hợp tốt. Sự có mặt của cậu ấy cũng giúp ích nhiều cho lối chơi của tôi”.

Sanchez tự tin trước mùa giải mới

Tiền đạo người Chile thừa nhận rằng anh chưa tìm được phong độ tốt nhất tại Old Trafford sau khi chuyển tới đây từ tháng Một. Tuy nhiên, Sanchez khẳng định anh đã sẵn sàng tỏa sáng tại Premier League năm nay.

“Tôi đang rất háo hức trước mùa giải mới và cảm thấy có động lực lớn để thể hiện mình. Khi bạn tới một CLB mới vào giữa mùa giải thì bạn luôn luôn gặp khó khăn.

“Trong 6 tháng ở đây, tôi chỉ có thể học và thích nghi với phương pháp tập luyện mới. Tôi cũng phải thay đổi mình dưới sự chỉ đạo của HLV mới và làm quen các đồng đội.

“Giờ đây tôi muốn thể hiện cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm. Tôi muốn mang điều gì đó đến cho đội bóng và tỏa sáng vì các đồng đội”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X