Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez và Ozil xứng đáng hưởng lương cao nhất EPL"

Thứ Năm 15/12/2016 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Harry Redknapp cho rằng Arsenal nên trả cho Sanchez và Ozil mức lương cao nhất nếu cần thiết để tránh đánh mất hai siêu sao chất lượng này vào trong tương lai.
bo doi Sanchez va Ozil dang toa sang
Bộ đôi Sanchez và Ozil vẫn đang tỏa sáng đều đặn ở Arsenal

Những phát biểu gần đây cho thấy HLV Wenger khá lạc quan về tiến độ đàm phán gia hạn hợp đồng với Sanchez và Ozil. Tuy nhiên, truyền thông Anh cho rằng lý do chính khiến bộ đôi siêu sao nói trên chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. Nếu đến mùa hè năm sau, Arsenal chưa thể gia hạn thành công với Sanchez và Ozil, nguy cơ họ phải nói lời chia tay với cặp song sát này là khá cao.

Arsenal hoàn toàn có thể giải quyết vụ việc bằng cách trao một mức lương “khủng” cho bộ đôi siêu sao này. Mới đây, HLV dày dạn kinh nghiệm Harry Redknapp khẳng định cả Sanchez lẫn Ozil đều xứng đáng có một mức lương cao hơn bởi họ đang nằm trong tốp những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hiện nay.

“Sanchez đã ghi bàn trong trận đấu với Everton nhưng tình trạng hợp đồng của cậu ấy cũng như Mesut Ozil đang khiến báo chí tốn quá nhiều giấy mực. Arsenal chắc chắn sẽ phải chi ra một số tiền cực lớn để giữ họ bởi giờ đây khái niệm trung thành đã hoàn toàn biến mất trong bóng đá hiện đại. Họ sẽ không ký vào hợp đồng nếu chỉ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần. Họ hoàn toàn có thể kiếm được số tiền mình mong muốn ở một nơi khác và tôi tin rằng ý muốn của họ là được trả lương xứng đáng với những siêu sao hàng đầu khác tại Anh. Đơn giản là bởi họ cũng đang là những người xuất sắc nhất tại Anh lúc này.

“Có rất nhiều cầu thủ đang nhận lương 200.000 bảng/tuần mà thi đấu kém hơn họ rất nhiều. Nếu tôi ở vị trí của Wenger, tôi sẽ yêu cầu BLĐ trao cho họ mức lương ‘khủng’ nhất tại Premier League. Các CĐV đã mua vé với giá cắt cổ, CLB thì không còn nợ nần nhiều như trước. Quan trọng hơn cả, tôi nghĩ rằng số tiền để thay thế họ có lẽ sẽ còn nhiều gấp vạn lần số tiền đội bóng phải bỏ ra để giữ chân họ”.
Mesut Ozil khuyên Arsenal mua Draxler
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Arsenal nên mua Julian Draxler để có thể giành chức vô địch Premier League.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X