Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez và Ozil sẽ ra đi nếu Arsenal không tăng cường lực lượng"

Thứ Bảy 23/04/2016 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Martin Keown của Arsenal khẳng định rằng Pháo thủ sẽ sớm mất đi những ngôi sao sáng nhất hiện có nếu giữ chính sách “thắt lưng buộc bụng” trên thị trường chuyển nhượng như hiện nay.

Khau hieu doi Wenger ra di xuat hien ngay mot nhieu
Khẩu hiệu đòi Wenger ra đi xuất hiện ngày một nhiều trên các khán đài Emirates

Dù sở hữu một đội hình cực kỳ tiềm năng và chất lượng, nhất là ở tuyến tiền vệ nhưng Arsenal vừa phải trải qua một mùa giải thất vọng khi trắng tay trên mọi đấu trường. Điều đó khiến cho các CĐV của Pháo thủ bắt đầu có những phản ứng với HLV Wenger về chính sách chuyển nhượng thiếu hợp lý của chiến lược gia này. Và theo cựu hậu vệ Martin Keown của Arsenal, đội bóng cần phải thay đổi ngay kiểu chuyển nhượng “hà tiện” suốt thời gian qua nếu như muốn giữ chân những ngôi sao chất lượng nhất như Sanchez hay Ozil.

“Việc gia hạn hợp đồng với Sanchez và Ozil sẽ dễ dàng hơn nếu đội bóng được bổ sung thêm những siêu sao hàng đầu. Arsenal đã ngưng chảy máu tài năng trong nhiều năm gần đây. Nhưng các khán giả có thể sẽ phải chứng kiến điều đó thêm một lần nữa nếu như họ không thể chứng tỏ tham vọng bằng việc mang về thêm siêu sao ở kỳ chuyển nhượng tới.”
NHM phản đối Wenger: Níu kéo làm chi cho thêm đau lòng...
Đêm qua, Arsenal đã thắng West Brom trong trận đá bù vòng 30 Premier League để trở lại vị trí thứ 3 sau thời gian dài tụt dốc và thắp lại cơ hội vô địch. Thế...

Sau đó, Martin Keown cũng khẳng định rằng HLV Wenger chắc chắn sẽ có những chiến lược chuyển nhượng đúng đắn vào mùa hè tới để ra đi trong vinh quang. “Tôi nghĩ Wenger sẽ hoạt động tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè này. Có một điều tôi chắc chắn là ông ấy muốn ra đi trong vinh quang. Vì thế, ông ấy chỉ còn mùa giải năm sau để cố gắng vì CLB dường như không có ý định gia hạn hợp đồng.”

“Điều quan trọng nhất là ông ấy phải ra những quyết định khó khăn về mặt nhân sự. Coquelin và Elneny đang chơi tốt, nhưng liệu có nên bổ sung thêm một tiền vệ dày dạn kinh nghiệm vào vị trí này hay không? Koscielny và Paulista đều là những trung vệ tốt, nhưng sự kết hợp của họ có đủ khả năng để đem lại chức vô địch? Trong nhiều năm qua, Wenger chỉ có một điều đáng trách là ông ấy đánh giá quá cao chất lượng của các học trò. Tôi không biết liệu ông ấy có thể thay đổi góc nhìn để đánh giá đúng thực lực các cầu thủ ở mùa giải cuối cùng hay không nữa. Hy vọng áp lực phải thành công sẽ giúp ích cho ông ấy.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X