Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez và Ozil ở lại Arsenal để làm cái gì?

Thứ Năm 21/12/2017 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Garth Crooks của Tottenham như thể muốn kích động tâm lý nổi loạn đòi ra đi bằng được của bộ đôi ngôi sao người Chile và Đức.

Cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil đang trong năm cuối hợp đồng của mình nhưng tới giờ hoàn toàn không có bất cứ động thái gia hạn với Arsenal. Khả năng cao Pháo Thủ sẽ đồng thời chia tay hai ngôi sao sáng nhất của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, khi tiền đạo Chile vẫn nuôi mộng cập bến Man City, PSG hoặc Bayern Munich và tiền vệ Đức đang được chèo kéo về Man Utd dưới trướng thầy cũ Jose Mourinho.

Sanchez va Ozil o lai Arsenal de lam cai gi hinh anh
Sanchez và Ozil ở lại Arsenal để làm cái gì?

Bản thân Sanchez cũng như Ozil đã chán ngấy cảnh trắng tay danh hiệu lớn suốt bao năm qua và chứng kiến thành quả không xứng đáng với tài năng đẳng cấp thế giới như vậy, một người cũ của hàng xóm Tottenham càng ủng hộ hai ngôi sao đã ngót nghét tuổi 30 này sớm rời bỏ Arsenal để mà cải thiện sự nghiệp của mình.

Phát biểu của cựu tiền đạo Garth Crooks: “Arsenal chỉ có một đội hình đủ chất lượng để cạnh tranh top 4 Premier League. Mục tiêu đó thực sự quá nhỏ bé so với tham vọng của một cầu thủ lớn như Ozil. Arsene Wenger khăng khăng nói rằng cậu ấy sẽ ở lại đội bóng, nhưng ông ta còn biết nói gì khác đây?”

“Nếu Ozil đã quyết ra đi thì Sanchez còn ở lại làm gì nữa? Họ vốn luôn làm nguồn cảm hứng cho nhau, vậy nên nếu Arsenal đã mất một trong hai người, họ nên chuẩn bị tinh thần chia tay nốt người còn lại. Trông vào sự thống trị của Man City hay sức mạnh của Man Utd và Chelsea, cả Sanchez và Ozil đều sẽ phải tự hỏi mình ở lại Arsenal để làm cái gì và được gì?”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X