Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez và Mata bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Man City

Thứ Hai 12/11/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez và Juan Mata cười rất tươi ở phút bù giờ trong hiệp thi đấu đầu tiên trận Man City vs MU, vì hành động này mà bộ đôi ngôi sao của Quỷ đỏ đang bị chỉ trích dữ dội.

Sanchez và Mata bị chỉ trích dữ dội


M.U đã chơi thất thế hoàn toàn trước Man City, Quỷ đỏ chỉ cầm bóng có 35%, dứt điểm 6 lần và 1 đi trúng đích, so với 17 lần kết thúc và 5 trúng đích của đội chủ nhà là sự khác biệt rất lớn. Với sự vượt trội về mọi mặt, Man xanh đã giành chiến thắng 3-1.
 
Sanchez và Mata bị chỉ trích dữ dội sau trận Man City vs MU hình ảnh

Sanchez và Mata cười đùa trên băng ghế dự bị khi MU đang bị dẫn bàn


Thất bại trước Man City đã chặn đứng chuỗi trận ấn tượng của M.U, không những vậy họ còn tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 7 điểm ít hơn Top 4 và 12 điểm ít hơn Man City, đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Alexis Sanchez và Juan Mata đã bị NHM M.U chỉ trích dữ dội sau trận Man City vs MU. Trong phút bù giờ duy nhất của hiệp thi đấu đầu tiên khi M.U đang bị dẫn trước 1-0, những ống kính máy quay ghi được hình ảnh bộ đôi này cười đùa trên băng ghế dự bị.

Rõ ràng trong bối cảnh M.U đang bị dẫn bàn, hành động của Sanchez và Mata là không thể chấp nhận được. Với hành động của mình, bộ đôi ngôi sao của Man đỏ đang phải nhận sự chỉ trích rất lớn từ NHM đội chủ sân Old Trafford.

Trên mạng xã hội twitter, hàng trăm bình luận chỉ trích hành động của Mata và Sanchez. Tài khoản Ryan bình luận: “MU đang bị dẫn 0-1 nhưng họ vẫn cươi tười như thể sắp ăn mừng chiến thắng đến nơi vậy, tôi không hiểu hành động của Mata và Sanchez”.
 
Mata va Sanchez bi chi trich du doi

Mata và Sanchez bị chỉ trích dữ dội


Tài khoản Michael Sullivan châm biếm: “Tôi đã được nghe thông tin Mata và Sanchez có mâu thuẫn với Mourinho, phải chăng họ đang cảm thấy hả hê khi M.U bị dẫn bàn”.

Nick Name GGMU tiếp tục: “Tôi không biết họ đang bàn về câu chuyện gì, nhưng hành động như vậy khi đội bóng đang bị dẫn bàn không thể chấp nhận được”.

Tài khoản ShaneM08 chia sẻ: “Thật khó hiểu với hành động của Sanchez và Mata, tôi thực sự không hiểu họ suy nghĩ gì khi hành động như vậy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X