Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez và Hazard bị phạm lỗi nhiều nhất Premier League!

Thứ Năm 26/11/2015 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail vừa đưa ra danh sách 10 cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất Premier League sau 13 vòng đấu. Không bất ngờ khi những Alexis Sanchez hay Eden Hazard có mặt trong danh sách này.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea chính là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất giải đấu. Việc tiền vệ người Bỉ thường xuyên đột phá nên cũng dễ hiểu khi anh thường xuyên bị đối phương triệt hạ. Trong một bài phát biểu mới đây cầu thủ sinh năm 1991 khẳng định anh sẽ không thay đổi cách chơi của mình. Bởi vậy, sau 13 vòng đấu tại Premier League Hazard tiếp tục có mặt trong danh sách Top 10 cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất giải đấu cũng không phải điều gì quá bất ngờ.
Tien ve Hazard nam trong Top 10 cau thu bi pham loi nhieu nhat EPL hinh anh
Hazard tiếp tục bị đối phương phạm lỗi rất nhiều
Với 30 lần bị đối phương phạm lỗi, Hazard xếp thứ 5 trong danh sách 10 cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất giải đấu. Trong danh sách này còn có thêm một cầu thủ của Chelsea, đó là tiền vệ Willian, với 29 lần bị đối phương triệt hạ cầu thủ người Brazil xếp ở vị trí thứ 6. Cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez của Arsenal cũng có mặt trong danh sách này, Sanchez bị phạm lỗi tới 35 lần qua đó đứng thứ hai trong danh sách.
HLV Wenger: Sanchez sẽ còn mệt mỏi hơn nếu được nghỉ ngơi
(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của Sanchez trước Dinamo Zagreb, HLV Wenger đã đùa rằng nếu ông để Sanchez nghỉ ngơi, e rằng cầu...
Đáng chú ý trong danh sách này cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất là Andre Ayew của Swansea City. Từ đầu mùa giải cầu thủ người Pháp chính là ngôi sao bị phạm lỗi nhiều nhất giải đấu. Trong danh sách này còn có thêm Sadio Mane của Southampton, Odion Ighalo của Watford hay Riyad Mahrez đang khoác áo Leicester City.
Tien ve Hazard nam trong Top 10 cau thu bi pham loi nhieu nhat EPL hinh anh 2
Andre Ayew bị phạm lỗi nhiều nhất Premier League
Đây đều là những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, họ thường xuyên có những tình huống đột phá vào thẳng vòng cấm địa đối phương. Bởi vậy, việc những cầu thủ này thường xuyên bị đối phương chơi xấu cũng là điều dễ hiểu.

Danh sách 10 cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất Premier League 2015/16

1. Andre Ayew – Swansea City – 37 lần bị phạm lỗi.
2. Alexis Sanchez – Arsenal – 35 lần.
3. Sadio Mane – Southampton – 35 lần.
4. Ross Barkley – Everton – 32 lần.
5. Eden Hazard – Chelsea – 30 lần.
6. Willian – Chelsea – 29 lần.
7. Odion Ighalo – Watford – 27 lần.
8. Riyad Mahrez – Leicester City – 26 lần.
9. Aleksandar Mitrovic – Newcastle United – 25 lần.
10. Wilfried Zaha – Crystal Palace – 24 lần.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X