Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez: "Tương lai của tôi do Arsenal quyết định"

Thứ Bảy 17/12/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định việc anh có gia hạn hợp đồng với Arsenal hay không phụ thuộc hoàn toàn vào CLB.

Thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Alexis Sanchez trở thành đề tài nóng của báo giới. Ngôi sao người Chile còn thời hạn hợp đồng với đội bóng thành London đến Hè 2018. Hai bên đã nhiều lần ngồi lại với nhau để bàn chuyện gia hạn, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo báo giới thì bất đồng ở chuyện lương bổng. Sanchez đòi ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn còn phía đội chủ sân Emirates thì nhất quyết không đồng ý.
Sanchez chup hinh voi nhung fan West Ham sau tran dau
Sanchez chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal
Các cuộc đàm phán có vẻ như đang đi vào bế tắc khi không bên nào nhường bên nào. Sport Mail cho rằng phía Sanchez đã nhận được lời đề nghị khủng lên đến 400.000 bảng/tuần từ một đội bóng Trung Quốc nên đã đem điều đó ra để yêu sách đối với Arsenal. Không những vậy, việc Man City hay Chelsea muốn có Sanchez cũng khiến cầu thủ này có quyền gây áp lực lên CLB. Nhưng phía Arsenal vẫn rất cương quyết, họ đã nhắm Marco Reus thay ngôi sao người Chile.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh Sky Sports, Sanchez đã lên tiếng về cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal: “Tôi khẳng định rằng việc tôi có gia hạn hợp đồng hay không phụ thuộc hoàn toàn vào CLB. Nếu họ tiếp tục tin tưởng và đặt niềm tin vào tôi thì tôi sẽ vui vẻ đồng ý. Tôi vẫn hạnh phúc ở Arsenal và có mối quan hệ tốt với đồng đội và NHM. Tôi muốn cùng họ giành chiến thắng. Tôi muốn vô địch Premier LeagueChampions League. Tôi đã giao tất cả những chuyện về hợp đồng cho người đại diện, tôi muốn tập trung vào thi đấu”.
alexis sanchez
Sanchez cho rằng tương lai của anh phụ thuộc vào CLB
Trong những mùa giải gần đây, Sanchez luôn là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Arsenal. Ở mùa giải này, anh cũng đang thể hiện một phong độ rất cao. Cựu sao Barca đã ghi được 14 bàn trong 22 trận trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Chile đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ. Nếu mất Sanchez sức mạnh của đội bóng thành London sẽ bị suy giảm đáng kể.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X